Thứ sáu, 19/8/2022, 07:42 (GMT+7)

Lily Chen mặc o ép ngực

Ca sĩ Lily Chen chuộng phong cách táo bạo khi diện loạt váy siêu mỏng, o ép vòng một.

Lily Chen diện đầm đỏ của nhà thiết kế Brian Võ, khai thác triệt để các khoảng hở ở ngực, eo và hông để tôn vòng một nảy nở.

Thiết kế ép chặt phần ngực của ca sĩ.

Cô mặc đầm ren đen nhìn thấu nội y của nhà thiết kế Song Toàn. Bộ cánh siêu mỏng giúp người đẹp 27 tuổi phô diễn đường cong.

Lily Chen cao 1,71 m, vóc dáng được bạn bè khen sexy dù không cần ăn uống kiêng khem. Do đó, cô tự tin diện trang phục ôm sát. 'Tôi theo đuổi style gợi cảm chừng mực, không mặc hở quá đà, gây mất thiện cảm. Bộ hình này được êkíp lên ý tưởng để làm mới hình ảnh nên tôi hoàn toàn tin tưởng, tôn trọng cộng sự. Ngoài đời, tôi mặc kín đáo hơn', cô nói.

Lily Chen yêu thích mẫu đầm khoe ngực, chân thon của nhà thiết kế Tom Kara. Người đẹp cho rằng nhiều khán giả quá lời khi gọi cô là 'quả bom sex' mới của showbiz. 'Nhiều nghệ sĩ nữ sexy hơn tôi nhiều. Tôi chỉ muốn làm mới bản thân trong giới hạn. Tôi luôn đọc bình luận của khán giả để điều chỉnh phong cách phù hợp', cô tâm sự.

Cô trang điểm đậm, cột tóc cao. Lily Chen có kinh nghiệm làm người mẫu nên tạo dáng chuyên nghiệp.

Sắp tới, Lily Chen ra mắt MV Sinh ra để cô đơn, do Nguyễn Minh Cường sáng tác. Cô đang hoàn tất những tập ghi hình cuối cùng của cuộc thi Én Vàng. Người đẹp cũng góp mặt trong phim truyền hình Mẹ Rơm của đạo diễn Phương Điền.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy. Ngoài ra cô là á quân 'Tình Bolero 2019'. Cô gây chú ý khi ra mắt các ca khúc: Là vì cô ta, Em chọn độc thân, Như chưa bao giờ yêu. Ngoài ca hát, làm người mẫu, Lily Chen còn được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim Thất Sơn tâm linhMẹ trùm. Gần đây, Lily Chen gây chú ý khi thực hiện album 'Trịnh và Ngọc', gồm bảy MV ca khúc nhạc Trịnh được phối mới.

Thiên Anh

Ảnh: Mr.AT

Đánh giá phiên bản mới