Thứ sáu, 31/12/2021, 10:36 (GMT+7)

Lily Chen làm nữ thần với váy hở bạo

Ca sĩ Lily Chen chọn loạt váy sexy của Chung Thanh Phong để khoe nét quyến rũ theo style nữ thần.

Chung Thanh Phong vận dụng nghệ thuật vẽ body painting trực tiếp lên cơ thể Lily Chen bằng cách sử dụng vàng dát thành phần áo nhằm mang đến hiệu ứng thị giác.

Lily Chen không xuất hiện bên những món đồ hiệu đắt giá hay kiểu make-up quyến rũ thường thấy. Cô nàng trở nên thời thượng hơn trong những chiếc váy bling bling sexy, sang trọng kết hợp với phong cách trang điểm sắc sảo kiểu Tây.

Góp công lớn trong việc giúp Lily Chen có tạo hình khác biệt lần này là nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Mỗi bộ cánh đều được anh đo ni đóng giày cho Lily Chen nhằm tôn lên vóc dáng nóng bỏng.

Chung Thanh Phong, nhiếp ảnh Tee Le cùng trao đổi với Lily Chen để tạo nên bộ hình đúng với phong cách mà mỹ nhân 9X muốn hướng đến. Đó là hình ảnh của một cô gái quyến rũ, sexy và thời thượng.

Lily Chen diện các mẫu váy bodycon, váy xuyên thấu, váy cut-out ôm sát vừa kiêu sa vừa nổi bật.

Chung Thanh Phong cho biết điểm nhấn của những bộ cánh lần này là corset tôn dáng, chất liệu kim loại đặc biệt làm nên cá tính mạnh mẽ, thần thái nữ quyền cho ca sĩ.

Các mẫu váy tôn body trên tông đỏ, vàng gold được Lily Chen sử dụng để giúp mình thêm phần trẻ trung và hoá thân thành nữ hoàng thời trang trong những đêm tiệc.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh - trang điểm Tee Le, art director - stylist Chung Thanh Phong, làm tóc Chung Hung Thanh.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới