Thứ ba, 30/5/2023, 00:00 (GMT+7)

Liêu Hà Trinh bế bầu 9 tháng đến chúc mừng Nguyễn Văn Chung

TP HCMGần ngày sinh nở, MC Liêu Hà Trinh vẫn đến dự họp báo ra mắt dự án 'Cùng con tập hát' của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, chiều 29/5.

Mẹ bầu Liêu Hà Trinh diện váy rộng, thần sắc tươi trẻ đến sự kiện, chúc mừng đàn anh ra mắt 300 video trình diễn và dạy hát nhạc thiếu nhi, sau 8 năm thực hiện.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, MC Liêu Hà Trinh và MC Vũ Mạnh Cường hội ngộ ở buổi họp báo. Liêu Hà Trinh nể phục lý tưởng nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ qua lời ca tiếng nhạc của Nguyễn Văn Chung. Cô mừng khi anh hoàn thành cuốn sách '300 bài hát thiếu nhi' và ra mắt dự án 'Cùng con tập hát'.

Trở thành mẹ, Liêu Hà Trinh quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề của con trẻ. Cô cho rằng những bài hát thiếu nhi thật sự cần thiết cho những đứa trẻ vì chúng nuôi dưỡng cho các em bé tình yêu thương, lòng nhân ái, sự trung thực, dũng cảm.

Dự án 'Cùng con tập hát' gồm 300 tập đăng trên YouTube, mỗi tập dạy các em nhỏ một ca khúc thiếu nhi. Loạt bài hát nằm trong kho nhạc của Nguyễn Văn Chung. Một số tập hướng dẫn các kỹ thuật thanh nhạc cơ
bản cho các bé có thể tự luyện thanh ở nhà.

Nhạc sĩ cho hay anh tự chi 1,5 tỷ đồng thực hiện dự án này. Anh nói: 'Tôi đang tự gánh vác con số này từ nguồn thu tác quyền nhận được từ
Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam. May mắn tôi vẫn có nguồn thu ổn định từ những bài hit từ trước đến giờ. Thành quả đó có được nhờ sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Vì thế, tôi sẽ cống hiến ngược lại, làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng và cho các bé thiếu nhi'.

Các giọng ca nhí, ca sĩ tuổi teen thân thiết đến chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc (phải) và một số bạn bè thân thiết trong giới giải trí đến chung vui với nhạc sĩ.

Ca sĩ Duyên Quỳnh có mặt trong sự kiện quan trọng của Nguyễn Văn Chung. Tại họp báo, anh cảm ơn sự giúp sức dù là nhỏ nhất từ những người bạn.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới