Chủ nhật, 17/7/2022, 10:45 (GMT+7)

Lều Phương Anh đưa con đi dự thôi nôi bé út nhà Quế Vân

Ca sĩ Lều Phương Anh lần đầu để con trai lộ diện tại tiệc thôi nôi bé Wú nhà Quế Vân hôm 16/7.

Lều Phương Anh bế con từ TP HCM ra Hà Nội để mừng con trai út của Quế Vân tròn một tuổi. Lần đầu lộ diện, con trai của nữ ca sĩ được mẹ cho diện quần yếm và áo phông đồng điệu với anh Wú - chủ nhân bữa tiệc.

Con trai Lều Phương Anh chào đời dịp lễ 30/4 bằng phương pháp sinh mổ, được mẹ đặt cho tên ở nhà là Voi. Trước đó, nữ ca sĩ giấu kín hình ảnh em bé và chỉ cho biết hạnh phúc khi làm mẹ.

Quế Vân cho biết ngày 16/7 là sinh nhật một tuổi của Wú và cũng là sinh nhật 13 tuổi của Ben nên cô tổ chức hoành tráng cho các con.

Wú mới một tuổi nhưng đã được mẹ cho diện toàn hàng hiệu. Cậu nhóc là kết quả mối tình của Quế Vân và bạn trai người Hải Phòng. Sau khi chia tay và tuyên bố không cho Wú nhận cha, cô một mình nuôi dạy em bé.

Từ khi đưa Wú về Hà Nội sống, cô hạnh phúc khi chứng kiến ba con trai yêu thương, quấn quýt nhau. Bé Nhật Minh (bìa trái) sống cùng nhà nội, mỗi cuối tuần đều sang chơi với các em.

Ben và Nhật Minh là 'trái ngọt' trong cuộc hôn nhân đầu tiên của Quế Vân. Sau khi ly hôn, cô giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Tối qua, mẹ chồng cũ của cô cũng tham dự bữa tiệc.

Quế Vân hạnh phúc vì ngoài gia đình, nhiều bạn bè thân thiết cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật các con. Tối qua, người đẹp Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh - dắt theo con trai Đậu Đậu đến dự tiệc. Sau khi hóa giải hiểu lầm cách đây nhiều năm, hai người trở thành chị em thân thiết.

Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc cũng đưa con đến chúc mừng sinh nhật hai con trai của Quế Vân.

Các khách mời diện trang phục đen - trắng theo đúng dress code Quế Vân gợi ý.

Người đẹp cảm động vì một số bạn bè không ngại đường xa, bay từ TP HCM ra Hà Nội để dự sinh nhật các con.

Quế Vân nói từ khi mang bầu và sinh bé Wú, cô trải qua nhiều cú sốc tinh thần. Những lúc khủng khoảng nhất, cô may mắn có bạn bè luôn ở bên động viên, ủng hộ.

Quế Vân sinh năm 1982, từng hoạt động ở vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013. Với lĩnh vực âm nhạc, cô ghi dấu ấn với ca khúc 'Đừng xa em nhé'.

Ảnh: Gia Huy

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới