Thứ bảy, 4/11/2023, 11:23 (GMT+7)

Leon nhà Hồ Ngọc Hà được khen diện sơ mi bảnh như bố Kim Lý

Trong loạt ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng tải, cậu nhóc Leon thường diện sơ mi nam tính, được khen thừa hưởng dáng vẻ của bố Kim Lý.

Leon diện sơ mi trắng phối cùng quần khaki tông be, đi kèm thắt lưng bảnh bao trong loạt ảnh mới được Hồ Ngọc Hà đăng tải. Phong thái đĩnh đạc giúp cậu nhóc được khen trông điển trai giống bố Kim Lý.

Ở tuổi lên ba, con trai út của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lớn phổng phao, tính cách lém lỉnh, có phong cách ăn mặc. Hồ Ngọc Hà thường xuyên cho con trai diện các kiểu sơ mi toát lên vẻ chững chạc.

Mỗi khi diện sơ mi, Leon lại được khán giả khen ra dáng hot boy, thừa hưởng chiều cao và vẻ nam tính của bố.

Hồ Ngọc Hà cho biết khi sắm đồ cho các con, cô hạn chế chọn những món đồ đắt đỏ vì dễ gây phí phạm. Nữ ca sĩ ưu tiên các thương hiệu đồ bình dân, đồ local brand với kiểu dáng tối giản, dễ mặc.

Sơ mi suông rộng giúp Leon có thể mặc vài năm không bị chật. Cậu nhóc thường được mẹ cho phối đồ cùng quần shorts, quần dài khaki tăng nét khỏe khoắn.

Khi dắt tay chị gái Lisa đi dạo, Leon được nhận xét trông như fashionista nhí. Nói về con trai út, Hồ Ngọc Hà gọi Leon là 'cậu Tư ngọt ngào của cả nhà'.

Leon diện sơ mi cùng quần shorts họa tiết như bản sao của bố Kim Lý trong một lần cả nhà ra phố.

Với set trang phục gồm sơ mi xanh và quần lửng, cậu nhóc cũng được khen trông bảnh bao, thu hút.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới