Thứ năm, 4/4/2024, 15:32 (GMT+7)

Lee Min Ho, Song Hye Kyo là nghệ sĩ Hàn được yêu thích nhất thế giới

Trung QuốcDiễn viên Lee Min Ho, Song Hye Kyo... là những ngôi sao nhận được nhiều bình chọn nhất, trong khảo sát Làn sóng Hàn Quốc.

Quỹ Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc gần đây đã công bố bảng xếp hạng "Diễn viên Hàn được yêu thích nhất thế giới", trong Khảo sát thực tế về Làn sóng Hàn Quốc ở nước ngoài năm 2024.

Theo kết quả xếp hạng, "oppa chân dài" Lee Min Ho đứng vị trí đầu bảng với 6.4% bình chọn. Anh thống trị vị trí này trong 11 năm liên tiếp nhờ hình tượng không scandal, đóng phim chăm chỉ.

Mỹ nam phim truyền hình Hàn Quốc 'Hạ cánh nơi anh' Hyun Bin xếp thứ hai. Dù đã kết hôn, sức hút của Hyun Bin không giảm, cho thấy anh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, hình tượng 'sạch', chỉn chu.

Song Hye Kyo đứng thứ ba trong danh sách với 2.7% bầu chọn. Cô cũng là nghệ sĩ nữ duy nhất lọt top 5.

Gong Yoo đứng vị trí thứ tư với 2.2% bình chọn. Anh được yêu mến với vẻ nam tính, diễn xuất tốt, thân thiện với fan...

Lee Jong Suk 'chốt hạ' top 5 với 2% bầu chọn. Anh đẹp trai, phong độ ổn định.

Nam diễn viên phim 'Nữ hoàng nước mắt' Kim Soo Hyun, Suzy, Park Seo Joon, Song Jong Ki và IU lần lượt xếp từ thứ 6 đến thứ 10 trong bình chọn này. Đối với bảng xếp hạng "Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất thế giới", BTS đã nhiều năm liên tiếp đánh bại nhóm nhạc nữ Blackpink và nam ca sĩ Psy để giành chiến thắng.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới