Thứ ba, 13/9/2022, 10:44 (GMT+7)

Lee Jung Jae và bạn gái tài phiệt đi thảm đỏ Emmy

MỹNam diễn viên Lee Jung Jae và bạn gái Lim Se Ryung - phó chủ tịch tập đoàn Daesang - sánh vai dự Lễ trao giải Emmy hôm 12/9.

Trên thảm đỏ, Lee Jung Jae và bạn gái nắm tay tình tứ. Trang phục đen trắng giúp họ nổi bật.

Lễ trao giải Emmy đang diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles.

Sau 7 năm đồng hành, đôi uyên ương cho thấy tình yêu của họ hoàn toàn không phải là một cuộc tình chớp nhoáng giữa tài phiệt - nghệ sĩ như nhiều lời bình luận trước đó.

Lee Jung Jae sinh năm 1972, được phát hiện khi làm việc bán thời gian tại một tiệm cafe ở Apgujeong-dong. Năm 1993, anh đóng quảng cáo Lotte và vụt sáng, trở thành gương mặt được công chúng yêu mến. Với thành công của hàng loạt tác phẩm như 'Đồng hồ cát', 'Tình cờ', 'Squid Game'... anh vươn lên hàng ngũ ngôi sao hàng đầu.

Lim Se Ryung - con gái lớn của Chủ tịch danh dự Tập đoàn Daesang Lim Chang Wook - vừa được thăng chức từ giám đốc điều hành lên phó chủ tịch tập đoàn hồi tháng 3 năm ngoái. Cô đồng thời được bổ nhiệm làm giám đốc của Daesang Holdings. Lim Se Ryung từng có một đời chồng tài phiệt.

Jung Ho Yeon, ngôi sao 'Trò chơi con mực', góp mặt trên thảm đỏ với bộ đầm sequin xẻ đùi gợi cảm.

Jung Ho Yeon sánh vai Lee Jung Jae tại sự kiện.

Tài tử Park Hae Soo.

Ngôi sao gạo cội Oh Young Soo xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Emmy trong bộ vest đen cổ điển kết hợp với áo vest in họa tiết.

Nguyễn Hương (Theo Pinkvilla)

Đánh giá phiên bản mới