Thứ ba, 26/9/2023, 12:04 (GMT+7)

Lee Bo Young, Ji Sung kỷ niệm 10 năm cưới

Hàn QuốcDiễn viên Lee Bo Young và tài tử Ji Sung kỷ niệm 10 năm về một nhà.

Cặp nghệ sĩ Lee Bo Young, Ji Sung song hành trên tờ Allure số mới. Ji Sung đùa rằng nếu làm phim về tình yêu của họ, nó sẽ là thể loại phim hành động. Trong khi đó, Lee Bo Young nói 10 năm họ đồng hành, giữa hai người 'không có chán nản, không có sự chia tay, không có biến động lớn. Tôi nghĩ mọi thứ vẫn như thế, kể từ khi mới bắt đầu'.

Diễn viên Ji Sung hé lộ anh định kỷ niệm 10 năm ngày cưới một cách đặc biệt nhưng sau đó mọi thứ bị trì hoãn: 'Tôi muốn đến Toledo, Tây Ban Nha, nơi diễn ra màn cầu hôn và chụp bức ảnh tương tự. Thực ra đó từng là kế hoạch kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhưng tôi không thể thực hiện được. Tôi nghĩ lần này cũng sẽ khó khăn vì bọn trẻ và lịch trình của Bo Young'.

Khi được hỏi ấn tượng về chồng, Lee Bo Young nói trong mắt cô, anh xã 'giống như một học sinh cuối cấp nhàm chán nhưng rất nghiêm túc và làm việc chăm chỉ'. Khi được hỏi vì sao kết hôn với Ji Sung, cô nói: 'Tôi thích thái độ trưởng thành và sự cẩn trọng của anh ấy. Vì làm cùng lĩnh vực nên chúng tôi có thể chia sẻ những chuyện mà đôi khi không thể tâm sự với bạn bè hay bố mẹ. Anh ấy là người không cố gắng thay đổi tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào'.

Ji Sung nói về 10 năm đi qua: 'Nó trôi qua nhanh chóng. Tôi vui mừng đến mức không thể diễn tả bằng lời. Tôi hy vọng 10 năm tới cũng sẽ như thế này'. Khi được đề nghị nhận xét về bà xã, anh nói: 'Tôi nghĩ cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời. Có lúc tôi vấp ngã, lo lắng không biết mình có muốn đi chệch hướng nhưng mọi chuyện dần ổn định sau khi tôi gặp được vợ. Tôi cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình. Chúng tôi là động lực trong cuộc sống của nhau'.

10 năm bên nhau, hai người thường có những khoảnh khắc bình dị để gắn bó hôn nhân. Lee Bo Young kể: 'Khi các con nói với tôi rằng chúng đã làm được điều gì đó tốt ở trường hoặc có dịp gì đó vui, tôi thường mua một chiếc bánh, bốn người chúng tôi thắp nến và hát với nhau'. Thi thoảng 4 người cùng xem phim. Đôi khi, vợ chồng họ trốn con để hẹn hò ăn trưa.

Tổ ấm của Lee Bo Young và Ji Sung luôn rạng rỡ tiếng cười. Diễn viên tiết lộ: 'Chúng tôi làm mọi việc cùng nhau. Cả nhà vẫn ngủ cùng trên chiếc giường cỡ King. Tôi, hai đứa con, rồi đến anh ấy. Khi học bơi, chúng tôi cùng nhau xuống nước. Khi tôi học Taekwondo, cả nhà cùng đến phòng gym và tập Taegeuk. Nhờ có tôi, ông xã đã có được đai tím. Con gái thích nghệ thuật nên tôi và chồng bắt đầu vẽ tranh sơn dầu cùng nhau'.

Lee Bo Young giải thích lý do vì sao cô và chồng luôn đồng hành cùng con: 'Khi còn nhỏ, mẹ luôn ủng hộ tôi nhiệt tình nhưng tôi lại không thực sự cảm nhận được tình yêu đó. Dựa trên những kinh nghiệm thực tế, tôi nghĩ ưu tiên hàng đầu là làm cho con hạnh phúc. Sự bất hạnh bắt đầu là lúc cha mẹ so sánh con với người khác. Tôi muốn con có một tâm hồn khỏe mạnh, do đó, tôi tìm những gì con muốn, con thích. Tôi động viên con tập trung vào chính mình'.

Phóng viên hỏi Lee Bo Young điều gì khiến cô thấy Ji Sung thu hút nhất. Cô đáp: 'Anh là người biết điều gì quan trọng trong cuộc sống và cố gắng bảo vệ nó. Anh ấy là người mà cụm từ mô tả 'dòng chảy bên ngoài và sức mạnh bên trong' rất phù hợp. Tôi nghĩ gia đình là giá trị quan trọng nhất với anh'.

Tài tử Ji Sung muốn truyền đến con cái 'di sản' quan trọng của gia đình: 'Khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau là di sản quý giá. Dựa vào đó, tôi hy vọng con có thể dũng cảm ngay cả khi chỉ có một mình mà không bị mệt mỏi hoặc đổ vỡ'.

Ji Sung nổi tiếng tại Hàn Quốc qua các vai diễn trong 'Save the Last Dance for Me', 'New Heart', 'Secret Love'... Lee Bo Young được yêu thích qua nhiều tác phẩm truyền hình như 'My Daughter Seo Young', 'Whisper' và 'When My Love Blooms', 'Mine' của Netflix...

Nguyễn Hương (Theo Allure)

Đánh giá phiên bản mới