Thứ ba, 14/6/2022, 14:54 (GMT+7)

Lễ vu quy với hoa hồng, mẫu đơn của Minh Hằng

Biệt thự phong cách châu Âu của Minh Hằng được trang trí hướng tới sự nhẹ nhàng với phần lớn hoa nhập khẩu.

Vào ngày 13/6, Minh Hằng và chồng đã cử hành lễ vu quy tại biệt thự nhà cô dâu ở TP HCM. Êkíp Moon Weddings & Events (êkíp trang trí cho cả biệt thự của cô dâu, chú rể) đã mất gần một tháng thảo luận, thống nhất thiết kế, chất liệu, kiểu dáng của vật dụng trang trí. Còn lễ thành hôn ở nhà chú rể của Minh Hằng mang phong cách Indochine.

Cổng chào kết hoa tươi cùng bảng chữ Vu Quy được đặt làm riêng. Êkíp mất 12 tiếng để thi công tại biệt thự theo đúng tiến độ.

Hoa sử dụng cho lễ vu quy và lễ thành hôn đa số là hoa nhập để đảm bảo chất lượng, thể hiện được tinh thần concept đưa ra. Hoa tại nhà gái mang tông trắng hồng chủ đạo với các loại hoa hồng, hoa mẫu đơn nhập khẩu.

Nhiều chi tiết trang trí là đồ handmade.

Phía bên trong biệt thự nhà gái với bàn trà dài, ghế Louis XV. Nhờ thảo luận kỹ và chi tiết với cô dâu chú rể ngay từ đầu nên quá trình thi công của êkíp không có nhiều trở ngại.

'Thời tiết ngày thi công hơi bất lợi nhưng chúng tôi gấp rút đẩy nhanh tiến độ để bàn giao đúng giờ. Phần lớn chi tiết thiết kế trong lễ gia tiên đều thi công handmade từ bình hoa, chậu hoa tới khăn trải bàn, table runner nên chúng tôi đã làm việc hơn 100% công suất', đại diện êkíp nói.

Hậu trường trang trí lễ vu quy, thành hôn của Minh Hằng
 
 

Hậu trường trang trí lễ vu quy, thành hôn của Minh Hằng

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới