Thứ bảy, 8/4/2023, 00:02 (GMT+7)

Lễ vu quy của rich kid An Giang

Đám cưới của Tuyết Nhi 'gây bão' bởi số của hồi môn khủng và hành động ý nghĩa cô dành cho cộng đồng.

Lễ vu quy của cô dâu Tuyết Nhi và chú rể Samuel Lam diễn ra vào ngày 22/12/2022. Những ngày qua, đám cưới của cô đang làm dậy sóng mạng xã hội bởi số của hồi môn 'khủng' từ hai bên gia đình, gồm: Vàng cưới, tiền mặt, hai tấm séc, một căn nhà mặt đường, trang sức kim cương, một chiếc Mercedes G63 AMG và một condo ở New York.

Ngoài ra, ba Tuyết Nhi còn tặng một cặp xe cứu thương, nhà tình nghĩa và các ca mổ cho cộng đồng để chia sẻ niềm vui đến tất cả mọi người tại buổi lễ. 'Ba mẹ Nhi kinh doanh tốt vì may mắn được mọi người yêu thương, nên trả lại tình yêu thương là chuyện đương nhiên. Có dịp nên ba mẹ càng muốn truyền đạt thông điệp. Hai đứa may mắn có được đám cưới tuyệt vời như hôm nay đều nhờ tình yêu thương của cộng đồng và gia đình', Tuyết Nhi nói.

Nói về cảm xúc khi lễ vu quy đang rất được cộng đồng mạng quan tâm, Tuyết Nhi cho biết: 'Truyền thống ở Việt Nam là phải đọc rõ ràng cho hai bên gia đình và họ hàng biết về chi tiết, nhưng mình không nghĩ được mọi người chú ý đến vì số hồi môn. Mình có hơi sợ vì lo mọi người hiểu lầm là 'show off', do mình và gia đình không hề có ý này. Hai đứa cảm thấy rất may mắn và cần cố gắng gấp mấy lần để xứng đáng với tình yêu thương của nhà'.

Cả hai tình cờ quen nhau trong một buổi đi cà phê. Nàng là cô gái miền Tây chính hiệu, chàng là người Mỹ gốc Hoa. Sau 5 năm yêu nhau, Samuel Lam ngỏ lời cầu hôn Tuyết Nhi ở bãi biển Hawaii.

'Mình học ở University of Houston, Texas. Tuần ấy, mình đặt vé bay đến Boston thăm bạn thân. Anh Samuel học Harvard, về Boston theo lời rủ của bạn. Hôm đó là thứ Sáu, mình đến một quán cà phê, trùng hợp là anh ấy cũng ở đó nhưng hai đứa không gặp nhau. Hôm sau, chúng mình lại đến cùng một quán cà phê khác thì gặp nhau. Lúc ấy, bạn thân anh lại bắt chuyện và nắm tay mình kết nối với Samuel', cô dâu bổ sung.

Mong muốn lễ gia tiên có không khí ấm áp, gần gũi, Nhi - Samuel chọn màu đỏ, hồng và vàng (gold) chủ đạo.

Tuyết Nhi cho biết cô yêu thích và tự hào về nét đẹp Việt Nam nên đã đề nghị êkíp Phi Điệp Wedding lồng ghép các chi tiết Á Đông vào không gian hôn lễ.

Bên cạnh đó, những chi tiết 'hàng thửa' như chai nước in tên đôi uyên ương trở thành điểm nhấn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Điều khiến Tuyết Nhi cảm thấy tiếc nuối nhất chính là không thể dùng hoa sen để trang trí, vì loại hoa này khó giữ được tươi.

Giày cưới và quạt cầm tay của Tuyết Nhi được trang trí cách điệu để tôn nét truyền thống.

Tuyết Nhi nhớ mãi khoảnh khắc cô và Samuel giật trầu cau. Cả hai ở thời điểm đó đều không biết là phải làm gì, nhưng vì bản thân hiểu tiếng Việt nên cô đã giành chiến thắng.

Nhiều người quan niệm rằng tục lệ giành trầu cau chính là nghi thức chọn ra người 'nắm quyền' trong nhà. Ai giật được nhiều hơn thì sẽ trở thành 'nóc nhà'.

Vy Trần
Ảnh: HayDay Media

Đánh giá phiên bản mới