Thứ năm, 22/12/2022, 01:00 (GMT+7)

Lê Tư khoe ảnh trượt tuyết

Diễn viên Lê Tư, 51 tuổi, cho biết cô vừa có một ngày đi trượt tuyết vui vẻ.

Diễn viên Lê Tư tiết lộ đã 'đầu tư từ đầu đến chân' để phục vụ đam mê trượt tuyết. Cô đăng bộ ảnh lên mạng xã hội và nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Lê Tư hiện giã từ giới giải trí, chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình, theo đuổi đam mê kinh doanh.

Gần đây, diễn viên xuất hiện trong một sự kiện của giới thượng lưu và nhận nhiều lời khen nhan sắc.

Lê Tư chăm rèn luyện, ăn uống khoa học để có vóc dáng đẹp.

Nhan sắc tuổi 41 của Lê Tư.

Trên 163, khán giả khen ngợi Lê Tư: 'Có tuổi nhưng vẫn rất duyên dáng, xinh đẹp'. Bộ ảnh Lê Tư đăng nhận hàng trăm lượt bình luận yêu thích.

Lê Tư tận hưởng mùa đông.

Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình nhà nòi, có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, các cô, các bác đều là diễn viên. Cô từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim 'Thâm cung nội chiến', 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký', 'Thiên luân', 'Bàn tay nhân ái'... Năm 2007, Lê Tư giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện. Cô kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út hai năm sau đó.

Ở tuổi ngoài 50, Lê Tư được khán giả đánh giá là một phụ nữ chu toàn sự nghiệp, gia đình. Cô hiện điều hành doanh nghiệp gia đình làm ăn phát đạt, có cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Hong Kong.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới