Thứ ba, 26/9/2023, 11:16 (GMT+7)

Lê Tư dạy con gái cách chọn bạn trai

Diễn viên Lê Tư, 52 tuổi, cho biết cô luôn dạy con gái cách yêu thương bản thân, chọn lọc bạn trai, khi dự sự kiện tại Hong Kong hôm 21/9.

Lê Tư diện 'nguyên cây hồng', rạng rỡ trước truyền thông trong sự kiện. Trò chuyện với ký giả, Lê Tư tiết lộ rằng cô lo lắng về vấn đề hẹn hò của con gái nên đã dạy con cách chọn bạn trai: 'Tôi dạy con không chỉ nhìn bề ngoài mà còn xem chàng trai có tình yêu, trách nhiệm và tính cách đàn ông hay không'. Dù vậy, cô mong con 18 tuổi hẵng có người yêu.

Ba con gái của Lê Tư hiện một bé ở tuổi teen (13) và hai con gái năm nay 11 tuổi.

Lê Tư dự họp báo
 
 

Lê Tư tại sự kiện

Trên trang cá nhân, Lê Tư chia sẻ loạt ảnh dự sự kiện của quỹ hôm 25/9 và viết: 'Là một người phụ nữ đảm nhiệm nhiều vai trò, tôi hiểu rằng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống không dễ dàng. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu trong công việc, tôi luôn kiên quyết đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu. Hôm nay, tôi rất vui khi được tham dự lễ phát động 'Cuộc Cách mạng Hồng' do Quỹ Ung thư Hong Kong tổ chức với tư cách là Đại sứ Hồng, nhằm khuyến khích phụ nữ chăm sóc cơ thể, chú ý đến sức khỏe và dành thời gian để kiểm tra sức khỏe đơn giản thường xuyên. Mong mọi người sẽ cùng tôi ủng hộ cuộc cách mạng hồng và cùng nhau lan tỏa yêu thương, quan tâm'.

Diễn viên cùng các cộng sự tại hoạt động.

Lê Tư và bà chủ tịch quỹ. Diễn viên ở tuổi 52 tích cực hoạt động với vai trò CEO, đại diện quỹ... Bên cạnh đó, cô còn bận rộn với vai trò là người mẹ, người vợ. Lê Tư tiết lộ thường dành thời gian để đồng hành cùng con gái vì cô cảm thấy ở bên gia đình là hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, cô cũng dành thời gian cho bản thân như đi bộ đường dài và xem phim...

Diễn viên nhắn nhủ mọi người nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, tránh ung thư vú. Cô cũng giáo dục ba con chăm sóc bản thân: 'Cặp con gái song sinh của tôi đều đang ở tuổi thiếu niên, rất có ý thức về những điều quan trọng và riêng tư của phụ nữ. Tôi sẽ đích thân dạy con và nhắc nhở con tự bảo vệ mình'.

Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình 'nhà nòi', có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, các cô, các bác đều là diễn viên. Cô từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim 'Thâm cung nội chiến', 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký', 'Thiên luân', 'Bàn tay nhân ái'... Năm 2007, Lê Tư giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện. Cô kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út hai năm sau đó.

Nguyễn Hương (Theo ON)

Đánh giá phiên bản mới