Thứ hai, 16/10/2023, 19:00 (GMT+7)

Lê Thu Trang hóa nữ thần mặt trời với đầm Đỗ Long

Lê Thu Trang cùng các thí sinh The New Mentor 2023 khoe vẻ bí ẩn, lộng lẫy trong chung kết The New Mentor với loạt trang phục của NTK Đỗ Long.

Trong chung kết The New Mentor 2023 tối 15/10, NTK Đỗ Long trình làng bộ sưu tập Nhật thực - Eclipse với sự trình diễn của 24 thí sinh. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hiện tượng nhật thực, vẻ đẹp bí ẩn của Mặt trăng, dữ dội của Mặt trời kết hợp cảm nhận yếu tố con người khi đứng trước hiện tượng này.

Lê Thu Trang thu hút sự chú ý khi diện thiết kế tông vàng gold với tạo hình nữ thần mặt trời, thành công giành được ngôi vị Quán quân The New Mentor 2023.

Á quân 1 Như Vân đầy kiêu hãnh và bí ẩn như bầu trời đêm với bộ trang phục màu đen đắp vải xuyên thấu, đính kết kỳ công theo hình dáng cơ thể.

Đồng Á quân 1 Mai Ngô tôn nét quyền lực cùng trang phục đắp nổi hình Mặt trăng và Mặt trời, phối cùng kỹ thuật draping dựng phom sắc sảo.

Á quân 2 Hương Giang tôn đường cong cùng vòng siêu 'con kiến' với trang phục ôm sát cơ thể, in họa tiết mô phỏng đường cong nữ thần.

Á quân 3 Vũ Thúy Quỳnh khoe vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn cùng mẫu váy bay bổng, khai thác vòng eo siêu nhỏ.

Bộ sưu tập theo trường phái siêu thực được ứng dụng công nghệ in 3D, xử lý tạo hình và chú trọng phom dáng độc đáo.

Các thiết kế được xử lý bề mặt khéo léo kết hợp kỹ thuật thêu, vẽ, chần bông và đính kết họa tiết đơn giản.

Ngoài ra không thể thiếu những chi tiết cut out táo bạo và bắt xếp khéo léo mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Long.

Màu sắc chủ đạo của loạt tác phẩm là đen, trắng, gold và bạc - những gam đại diện cho sự huyền bí, quyền lực và ma mị.

'Cuộc đời con người sẽ có những lúc phải đi vào điểm trũng tăm tối, nhưng hãy luôn nhìn về phía trước vì khi bước qua ngày tối tăm, ta sẽ trở lại rực rỡ như ánh mặt trời', NTK Đỗ Long nói về ý nghĩa của chủ đề bộ sưu tập.

Trang Shaelyn
Ảnh: Hồ Quốc Hoàng - Windy

Đánh giá phiên bản mới