Thứ sáu, 28/4/2023, 13:14 (GMT+7)

Lệ Quyên theo bạn trai lên Tây Bắc, hóa cô gái Hà Nhì

Ca sĩ Lệ Quyên theo chân bạn trai Lâm Bảo Châu đi quay MV ở Y Tý, Lào Cai và ngẫu hứng thử hóa thân cô gái người dân tộc Hà Nhì.

Lệ Quyên diện trang phục truyền thống của phụ nữ Hà Nhì đen dạo chơi, tạo dáng chụp ảnh với cảnh thiên nhiên Tây Bắc, hôm 27/4.

Ca sĩ cho biết cô lên Lào Cai xem bạn trai Lâm Bảo Châu đóng MV cho đồng nghiệp Nguyễn Thu Hằng.

Lệ Quyên hóa cô gái Hà Nhì
 
 

Lệ Quyên diện trang phục dân tộc ở Tây Bắc

Lệ Quyên trông khác lạ với tạo hình cô gái người dân tộc vùng cao. Nữ ca sĩ cảm thấy thú vị khi được khoác lên mình bộ trang phục màu sắc đơn giản, nhã nhặn nhưng họa tiết trang trí và các phụ kiện đi kèm đều được làm thủ công tinh xảo.

Lệ Quyên tạo dáng cùng chú ngựa, được khen trông giống cô gái Hà Nhì thực sự.

Ngắm Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu trêu: 'Phải lên bản bắt cô gái này về thôi'. Một số bạn bè, khán giả nhận xét nữ ca sĩ mặc đồ dân tộc trông đẹp hơn khi diện đồ hiệu.

Lệ Quyên (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng ca sĩ Nguyễn Thu Hằng (thứ hai từ trái qua) và các cô gái thế hệ 9X cũng sắm vai những thiếu nữ Hà Nhì ở Y Tý.

Nhiều tuổi nhất nhóm nhưng giọng ca sinh năm 1981 được nhiều người nhận xét trông trẻ trung, nhí nhảnh không kém các đàn em gen Z chung khung hình.

Lâm Bảo Châu được mời đóng vai một chàng trai Hà Nhì trong MV của Nguyễn Thu Hằng. Anh mặc bộ trang phục kiểu đơn giản, không họa tiết, chỉ có ba màu trắng, xanh và đen.

Lâm Bảo Châu tạo dáng bên khung cửa một ngôi nhà của người dân ở Y Tý.

Sau khi quay MV, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu và ca sĩ Nguyễn Thu Hằng (ngoài cùng bên phải) dự tiệc kỷ niệm ngày cưới của hai người bạn.

Cặp sao có dịp ngồi bên bếp nướng ngô, ăn vặt, hàn huyên cùng bạn bè ở Tây Bắc.

Hương Giang
Ảnh: LQ, TH

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới