Chủ nhật, 8/5/2022, 17:47 (GMT+7)

Lệ Quyên thăng hoa hơn nhờ tình yêu

Hà NộiCa sĩ Lệ Quyên nói hạnh phúc trong tình yêu khiến cô hát hay và bay bổng hơn khi biểu diễn tại đêm nhạc 'Bài hát anh dành tặng riêng em 2' tối 7/5.

Sau khi hát hai ca khúc 'Lãng đãng chiều đông Hà Nội' và 'Dạ khúc cho tình nhân', Lệ Quyên nói đang hạnh phúc và tình yêu chính là ngọn lửa thắp sáng những ngày tăm tối trong cô.

Cũng nhờ tình yêu, cô có nhiều cảm xúc để hát hay hơn và đã thể hiện điều đó trong đêm nhạc. Nữ ca sĩ hiện hò nam diễn viên Lâm Bảo Châu.

Ngoài màn solo, Lệ Quyên thể hiện sự nồng nàn khi song ca với Quang Dũng ba nhạc phẩm 'Tình bơ vơ', 'Biển cạn' và 'Bài không tên số 8'. Hai ca sĩ nắm tay, có nhiều cử chỉ tình tứ và được khán giả vỗ tay không ngớt.

Trước đó, cô cùng ba ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng và Quang Hà mở màn chương trình bằng nhạc phẩm 'Và tôi cũng yêu em' của nhạc sĩ Đức Huy.

Đêm nhạc do Quang Hà và anh trai Quang Cường tổ chức. Vì Nhà hát Lớn Hà Nội không đủ chỗ ngồi nên nam ca sĩ quyết định chia thành hai đêm 7 và 8/5. Anh hạnh phúc vì được Lệ Quyên và hai đàn anh thân thiết ủng hộ khi đứng ra làm show.

Trở về từ Mỹ sau quãng thời gian bị Covid-19, Quang Dũng hạnh phúc vì được hát ở các sân khấu lớn. Anh thăng hoa với 'Mùa hè đẹp nhất' (Đức Huy), 'Đoản khúc cuối cho em' (Hoàng Trọng Thụy) và 'Xin lỗi' (Hồ Tiến Đạt).

Sau khi da diết và sâu lắng với 'Màu mắt nhung', 'Một tình yêu', Quang Hà thay đổi không khí bằng những bản tình ca vui tươi mang tên 'Mùa yêu thương'.

Khi thể hiện 'Vì anh thương em' và 'Khúc thụy du', Quang Hà nhận những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Tam ca Quang Hà - Quang Dũng - Bằng Kiều khiến không khí bùng nổ với bài hát 'Thương nhau ngày mưa' của nhạc sĩ Nguyễn Trung Can.

Bằng Kiều kết show bằng 'Cơn mơ băng giá', 'Đóa hồng phai', 'Một đêm say', liên khúc 'Chuyện tình yêu - Lại gần hôn anh'.

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới