Thứ bảy, 31/12/2022, 11:54 (GMT+7)

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu kỷ niệm 3 năm yêu nhau

Ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu tạo nhiều dáng tình tứ trong bộ ảnh đón năm mới kết hợp mừng ba năm yêu.

Lệ Quyên mặc đầm cổ yếm chất liệu xuyên thấu khoe vai trần, còn Lâm Bảo Châu diện áo vest kết hợp quần tây.

Lâm Bảo Châu cho biết anh chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt như vậy. Đến tận giờ, anh vẫn thắc mắc lý do làm sao mình có thể chinh phục được Lệ Quyên - người phụ nữ được anh nhận xét thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn và có thể lấy được triệu trái tim trên sân khấu. 'Nhiều lúc tôi nghĩ đùa rằng Quyên là một người đa nhân cách. Có lúc em như một bà già kể chuyện trên sân khấu, lúc khác lại là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay tôi. Có lẽ, sự thu hút ở Quyên không chỉ là từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người', anh nói.

Lệ Quyên nói trong mắt cô, bạn trai là người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu. Cô biết ơn vì Lâm Bảo Châu luôn sưởi ấm trái tim mình, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị. 'Anh nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả và nắm tay tôi thật chặt đã ba mùa xuân. Cảm ơn anh đã cùng tôi nuôi dưỡng hạnh phúc. Mong tình cảm này sẽ là mãi mãi', cô tâm sự.

Lệ Quyên nói bạn trai chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô bởi mọi người thường chỉ nhìn thấy bề nổi là hào quang của cô chứ không nhìn thấy sự hy sinh thầm lặng từ người bên cạnh. 'Bạn ấy từng rất bận rộn với công việc diễn viên, người mẫu, đóng TVC, gần như không có thời gian để thở nhưng từ ngày quen tôi, bạn ấy hy sinh tất cả vì không muốn bản thân cứ lao vào những công việc ấy để rồi phải nhờ người ngoài hỗ trợ tôi. Tôi biết bạn ấy chịu nhiều sức ép chỉ vì lỗi duy nhất là đã lựa chọn tôi. Bạn ấy thiệt thòi nhiều lắm. Hình ảnh của tôi đẹp hơn, chỉn chu cũng nhờ sự khắt khe, kỹ càng của bạn ấy. Nếu như ngày xưa, tôi chỉ biết chụp ảnh 'selfie' 10 cái như 1 rồi đăng thì giờ bạn ấy chăm chút cho tôi từng khung hình. Tư duy trẻ trung của bạn ấy giúp tôi bớt cục bộ hơn, thay đổi tích cực. Ví dụ đơn giản nhất là ngày xưa làm gì có chuyện tôi tập thể dục còn giờ tập miệt mài. Tuy nhiên, những người không có ánh mắt tích cực sẽ không nhìn thấy sự hy sinh thầm lặng ấy. Rất mong mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về người bên cạnh Lệ Quyên và những người bên cạnh người nổi tiếng để họ được bình yên bên nhau', cô nói.

Sau ba năm đồng hành, cặp sao vẫn mặn nồng như ngày đầu. Họ nảy sinh tình cảm từ năm 2020, đến đầu 2021 họ công khai trước công chúng. Hiện đôi tình nhân sống ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên. Trong cuộc sống thường ngày, Lâm Bảo Châu rất chiều chuộng bạn gái. Anh thường xuyên phụ giúp Lệ Quyên nấu ăn, tập luyện thể thao chung. Những lúc rảnh rỗi, nam người mẫu đảm nhận vai trò 'phó nháy', ghi lại những khoảnh khắc bình yên của bạn gái. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên - khiến cô càng thêm hạnh phúc.

Yêu bạn trai kém 12 tuổi, mối tình của Lệ Quyên nhận nhiều những soi xét, bình luận thiếu tích cực. Từ khoảng thời gian lộ dấu hiệu hẹn hò với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chịu không ít áp lực. Anh bị nói móc 'ham vật chất', 'lái máy bay bà già'. Tuy nhiên, anh ngó lơ những quan điểm này thay vì đáp trả.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... Năm 2009, cô vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa.Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình. Sau ly hôn, cô hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu, kém cô 12 tuổi.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tình tứ
 
 

Khoảnh khắc tình tứ của Lệ Quyên và bạn trai

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới