Thứ tư, 29/11/2023, 09:20 (GMT+7)

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hội ngộ vợ chồng Thanh Thảo

Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu gặp gỡ vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo và Quang Lê khi sang Mỹ diễn.

Cuối tháng 11, Lệ Quyên đi nước ngoài diễn 5 show. Lâm Bảo Châu đi cùng nữ ca sĩ. Lệ Quyên cho biết cô vui khi có một đêm hát chung với Thanh Thảo ở bang Chicago, Mỹ.

Hai nữ ca sĩ hội ngộ đồng nghiệp Quang Lê (giữa). Thanh Thảo tiết lộ cả cô và Lệ Quyên đều đắt show dịp này, mỗi người diễn 5 đêm một tuần, gần như không có thời gian nghỉ vì phải di chuyển liên tục giữa các bang.

Lệ Quyên, Thanh Thảo diện trang phục biểu diễn đỏ rực chụp ảnh ở hậu trường. Lâm Bảo Châu và doanh nhân Tom Han mặc suit đến cổ vũ hai ca sĩ.

'Chúng tôi đã có đêm diễn thành công vượt mong đợi. Hơn 2.500 khán giả đến xem show ở Chicago, nhiều người tiếc nuối khi vượt đường xa mà không mua được vé', Thanh Thảo cho biết.

'Búp Bê' diện đồ da, o ép vòng một còn Lệ Quyên khoe dáng với váy bó sát, cùng đọ sắc trước ống kính.

Quang Lê thân mật ôm eo 'nữ hoàng phòng trà'. Nam ca sĩ được khen trẻ ra sau khi giảm cân và đổi kiểu tóc.

Chồng Thanh Thảo thường xuyên đưa vợ đi diễn nên quen biết tất cả đồng nghiệp của cô.

Đan Trường cũng diễn chung show với Thanh Thảo, Lệ Quyên.

Ở Mỹ, khi Thanh Thảo, Lệ Quyên ngủ lấy sức sau khi hát thì Lâm Bảo Châu và doanh nhân Tom Han rủ nhau chạy bộ. Cả hai đều đam mê thể thao, chú trọng rèn luyện sức khỏe.

'Anh Tom là runner chuyên nghiệp. Chính anh đưa Lâm Bảo Châu vào nghiệp chạy bộ. Hai người thường xuyên chạy cự ly 21 km. Ông xã tôi nói Châu có năng khiếu, mới tham gia nhưng bắt nhịp rất nhanh', Thanh Thảo cho biết.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới