Thứ ba, 25/10/2022, 15:24 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe lưng trần bên Quang Hà

Hà NộiCa sĩ Lệ Quyên khoe trọn tấm lưng trần khi song ca cùng Quang Hà trong đêm nhạc 24/10.

Lệ Quyên là một trong hai khách mời trong minishow 'Mùa thu yêu thương' của Quang Hà. Nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy dạ hội đính sequins gợi cảm và nhận nhiều tràng pháo tay khi thể hiện các ca khúc 'Bang bang', 'Tình lỡ', 'Ru em từng ngón xuân nồng'...

Bộ váy giúp Lệ Quyên khoe trọn tấm lưng trần nuột nà ở tuổi 41. Vài năm nay, nữ ca sĩ chăm chỉ tập gym, xây dựng vóc dáng gợi cảm nên càng chăm mặc trang phục sexy.

Phần trước của bộ váy có thiết kế xuyên thấu ở phần ngực, tôn lên vòng một đầy đặn của nữ ca sĩ. Cô nói mỗi lần trình diễn với Quang Hà đều có cảm xúc riêng và đánh giá cao sự chỉn chu, tinh tế của nam ca sĩ.

Quang Hà - Lệ Quyên hòa giọng với ca khúc 'Vì sao không thể'.

Tình tứ trên sân khấu nhưng ở ngoài đời, hai người là cặp bạn thân hài hước, thường xuyên trêu đùa nhau.

Thu Phương cũng diện một thiết kế tôn dáng của Hoàng Hải. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng mang đến các ca khúc: "Nỗi nhớ mùa đông', 'Mơ về nơi xa lắm', 'Im lặng đêm Hà Nội', 'Triệu đóa hoa hồng'...

Khi giao lưu với khán giả, Thu Phương rơm rớm nước mắt vì sắp phải xa Hà Nội để trở về Mỹ.

Ông xã Thu Phương lặng lẽ quan sát phần trình diễn của vợ từ một góc của khán phòng. Dũng Taylor không chỉ là bạn đời mà còn là người quản lý của Thu Phương từ nhiều năm nay.

Quang Hà khiến khán giả xúc động với bài hát 'Mẹ yêu ơi' tôn vinh tình mẫu tử. Nam ca sĩ nói anh thường không kìm được nước mắt khi thể hiện ca khúc này.

Dưới hàng ghế khán giả, mẹ anh không ngừng khóc vì những lời yêu thương con trai gửi đến mình thông qua ca từ của bài hát.

Quang Hà còn mang đến các bản hit 'Trăm năm không quên', 'Màu mắt nhung', 'Vì anh thương em', 'Mùa thu yêu thương', 'Đường xa ướt mưa'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới