Chủ nhật, 8/5/2022, 07:29 (GMT+7)

Lệ Quyên hát giữa gần 4.000 khán giả

Hà NộiTham gia một đêm nhạc cùng diva Mỹ Linh và NSƯT Trọng Tấn mới đây, ca sĩ Lệ Quyên hạnh phúc khi được tái ngộ gần 4.000 khán giả thủ đô.

Trong đêm nhạc mang tên 'Tình yêu và khát vọng', Lệ Quyên diện đầm cúp ngực đỏ nổi bật, bước lên sân khấu giữa sự chào đón của người yêu nhạc. Đây là một trong số ít sự kiện đông khán giả cô tham gia sau hai năm dịch.

Sau ca khúc mở màn 'Giấc mơ có thật', cô gửi đến người hâm mộ hai tình khúc 'Để nhớ một thời ta đã yêu' và 'Bài tango cho em'. Đây đều là những ca khúc gắn với tên tuổi cô.

'Nữ hoàng phòng trà' say sưa thổi hồn cho loạt hit một thời.

Khoảng một năm nay, Lệ Quyên thường xuyên bay đi bay về giữa TP HCM và quê nhà Hà Nội. Tháng 3, đáng lẽ cô có show cá nhân ở Đà Lạt. Cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cùng êkíp nhưng do dịch tại Đà Lạt khi đó chưa được kiểm soát hoàn toàn, show phải hoãn lại.

Tháng trước, cô cùng bạn trai Lâm Bảo Châu sang Anh công tác. Sau đêm diễn tại Hà Nội, Lệ Quyên tiếp tục bay đi Nha Trang biểu diễn.

Đối lập với Lệ Quyên, diva Mỹ Linh chọn tone màu xanh dịu dàng với thiết kế cắt xẻ khi tham gia đêm nhạc. Nữ ca sĩ gợi nhắc nhiều hoài niệm với loạt ca khúc đình đám một thời 'Hà Nội đêm trở gió', 'Em mơ về anh', 'Chuyện tình', 'Tự nguyện'.

Cuối tháng 4, Mỹ Linh có màn kết hợp ấn tượng với Noo Phước Thịnh trong ca khúc 'Hương ngọc lan', khi Noo ra Hà Nội làm show riêng.

Nghệ sĩ Trọng Tấn góp giọng với các bài hát 'Biển hát chiều nay', 'Khát vọng', 'Dáng đứng Việt Nam', 'Bình minh trên đại dương'.

Thanh Bạch từ TP HCM ra Hà Nội làm MC cho sự kiện âm nhạc.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới