Thứ sáu, 14/7/2023, 11:00 (GMT+7)

Lệ Quyên đi diễn ở Mỹ cùng con trai và Lâm Bảo Châu

Bạn trai Lâm Bảo Châu và con trai Kỳ Anh đồng hành ca sĩ Lệ Quyên trong chuyến lưu diễn, phục vụ kiều bào ở Mỹ.

Diễn viên Lâm Bảo Châu thường xuyên sánh vai Lệ Quyên trong các hoạt động âm nhạc và sự kiện. Gần đây, cặp sao bay sang Mỹ theo một lời mời biểu diễn của nữ ca sĩ, tranh thủ cùng nhau thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp của xứ cờ hoa.

Đi chung với họ là bé Bo (Kỳ Anh), con trai riêng của Lệ Quyên. Tuổi 12, cậu bé lớn bổng nhờ chăm tập thể thao, chơi giỏi nhiều môn như bóng rổ, golf. Lệ Quyên từng kể con trai cô thân thiết với Lâm Bảo Châu. Tại liveshow của cô ở Hà Nội hồi đầu năm, cậu bé ngồi cạnh bạn trai của mẹ ở hàng ghế đầu.

Con trai của Lệ Quyên được nhiều người yêu quý khi cùng mẹ đi làm.

Lệ Quyên mang đến bản phối mới của hit 'Nếu em được lựa chọn'. Cô cho biết luôn mong muốn góp phần tạo nên những show diễn chất lượng cho người Việt ở nước ngoài.

Một lần hiếm hoi, Hồ Ngọc Hà diễn cùng đêm nhạc với Lệ Quyên. Nữ ca sĩ trình bày ca khúc mới nhất của mình - 'Cô đơn trên sofa'.

Hà Hồ được các nữ doanh nhân Việt kiều chào đón.

Đông Nhi bế con gái Winnie đến đêm diễn. Ông xã Ông Cao Thắng cũng có mặt trong chuyến đi này cùng mẹ con cô.

Đông Nhi song ca với bạn thân Ngô Kiến Huy. Sau thời gian dài tập trung cho vai trò MC và các show thực tế, Ngô Kiến Huy mới lại trình diễn trên sân khấu.

Ngô Kiến Huy hội ngộ ca sĩ Quang Linh.

Noo Phước ThịnhNgô Kiến Huy cho biết sang Mỹ thấy sân khấu 3.000-4.000 khán giả không khác gì trong nước, lại được mọi người dành tình cảm, họ cảm thấy ấm lòng, dù phải trải qua chuyến bay đường dài.

Noo thể hiện các ca khúc sôi động.

Ca sĩ Hiền Thục mặc điệu đà, hát hit 'Nhật ký của mẹ'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới