Chủ nhật, 24/9/2023, 11:20 (GMT+7)

Lệ Quyên cổ vũ bạn trai chạy marathon cùng chồng Thanh Thảo

Lào CaiCa sĩ Lệ Quyên lên Sa Pa cổ vũ bạn trai Lâm Bảo Châu chạy marathon 21 km đường núi cùng ông xã Thanh Thảo, hôm 23/9.

Lâm Bảo Châu tham gia giải chạy Vietnam Mountain Marathon theo lời 'rủ rê' của doanh nhân Tom Han - chồng Thanh Thảo.

Sự kiện tổ chức ở Sa Pa với sự tham gia của runner đến từ nhiều nước trên thế giới. Ông xã Thanh Thảo đã dày dạn kinh nghiệm, còn đây là lần đầu Lâm Bảo Châu tham gia một giải chạy lớn.

Thanh Thảo cùng con gái Talia mặc đồng phục trắng đi cổ vũ cho chồng cô.

Lệ Quyên (thứ ba từ trái qua) cùng ca sĩ Quách An An (ngoài cùng bên phải) và một số bạn bè ủng hộ Lâm Bảo Châu tham gia giải chạy ở Sa Pa.

Thời gian qua, nam diễn viên kiêm người mẫu chăm chỉ tập chạy. Khi sang Mỹ hay ở Việt Nam, anh đều dành thời gian chạy bộ mỗi ngày, vừa rèn sức khỏe vừa giữ hình thể săn chắc.

Lâm Bảo Châu khoe khoảnh khắc lên tới đỉnh núi, ngắm mây bay và phong cảnh Sa Pa từ trên cao.

Nam diễn viên được trao huy chương chứng nhận đã hoàn thành thử thách.

'Châu và anh Tom đều chạy 21 km. Hành trình của họ rất khó khăn, vất vả vì phải leo núi, băng rừng nhiều. Châu giỏi lắm, chạy lần đầu mà về sau anh Tom - một người chạy chuyên nghiệp lâu năm - có vài phút thôi', Thanh Thảo cho biết.

Lệ Quyên diện trang phục thể thao, ôm hoa đến chúc mừng bạn trai cán đích thành công.

Nữ ca sĩ đeo huy chương của Lâm Bảo Châu chụp ảnh kỷ niệm cùng con gái Thanh Thảo.

Sau giải chạy, gia đình Thanh Thảo và Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu dự kiến ở lại Sa Pa vài ngày để tham quan, ngắm cảnh đẹp vùng Tây Bắc.

'Búp bê' cho biết đợt này ngoài Lâm Bảo Châu, chồng cô còn rủ một số bạn bè doanh nhân đam mê chạy bộ dự giải marathon ở Sa Pa.

'Nhóm bạn của ông xã tôi có cả các CEO từ Mỹ về Việt Nam chỉ để tham gia giải này. Họ đều bận rộn nhưng đam mê chạy bộ, thích chinh phục các thử thách mới. Đoàn chúng tôi lên Sa Pa có ba cặp vợ chồng cùng tham gia chạy cự ly 21 km. Tình yêu và sự đồng điệu về sở thích của họ khiến tôi ngưỡng mộ', Thanh Thảo cho biết.

Nữ ca sĩ cùng con gái Talia dạo chơi, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ ở Sa Pa trong khi chờ ông xã và Lâm Bảo Châu hoàn thành đường chạy.

Lệ Quyên tặng hoa, mừng Lâm Bảo Châu cán đích thành công
 
 

Lâm Bảo Châu bị lạc đường khi chạy marathon ở Sa Pa
 
 

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới