Chủ nhật, 14/8/2022, 11:01 (GMT+7)

Lê Nguyễn Bảo Ngọc - cô nàng cao 1,85 m thành á hậu

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc cao 1,85 m, là thí sinh cao nhất của cuộc thi, đồng thời vượt trội so với các người đẹp thi nhan sắc trong nước từ trước đến nay.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc (trái) giành vị trí top 2 tại đêm chung kết Miss World Vietnam diễn ra ở Quy Nhơn tối 12/8. Cô là thí sinh nổi trội từ đầu cuộc thi với chiều cao 1,85 m và vào top hầu hết các giải thưởng phụ.

Tại đêm chung kết, Bảo Ngọc luôn thể hiện thần thái tự tin và nhận nhiều tràng pháo tay vì trả lời ứng xử thông minh, lưu loát bằng tiếng Anh. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ nuối tiếc vì cô không giành vương miện.

Thắng giải phụ 'Người đẹp nhân ái', Bảo Ngọc vào thẳng top 5 và nhận câu hỏi từ giám khảo Lệ Quyên: 'Hiện nay, có nhiều trường hợp tấn công trên mạng xã hội. Chúng ta có thể làm gì để ngăn chặn điều này?'. Cô trả lời: 'Tôi từng nghe câu chuyện về một ca sĩ Hàn Quốc tự tử ở tuổi 20 sau thời gian dài bị bắt nạt trên mạng xã hội. Những kẻ buông lời ác ý chỉ thực sự hối hận khi cô ấy ra đi. Nhưng lời đã nói ra thì không thể nào rút lại. Và một lời xin lỗi muộn màng cũng không thể làm người chết sống dậy. Xin hãy nhớ, phía bên kia màn hình cũng là một con người. Hãy cân nhắc bởi mỗi lời nói ra đều mang sức nặng, đều có thể trở thành vũ khí giết người. Tôi không có quyền hạn để ngăn chặn điều này. Điều chúng ta có thể làm là khơi dậy lòng trắc ẩn trong mỗi con người. Tôi hy vọng có thể kêu gọi sự đồng cảm của quý vị'.

Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ, gây ấn tượng với nét đẹp Á Đông, cao 1,85 m, số đo ba vòng 87-63-98 cm. Cô hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0.

Bảo Ngọc giành suất vào thẳng top 20 từ hồi tháng 4 nhờ thắng giải phụ 'Người đẹp thời trang'.

Nhờ thắng giải 'Người đẹp thời trang', Bảo Ngọc còn được thực hiện bộ ảnh cùng hoa hậu Lương Thùy Linh.

Ở phần thi tài năng, cô vào top 5 nhờ bài thuyết trình bằng tiếng Anh hơn 8 phút nói về việc lớn lên giữa nhiều định kiến, thường xuyên bị bàn tán chiều cao. Ngoài ra, cô còn ghi tên vào top 6 'Người đẹp bản lĩnh'.

Bảo Ngọc diễn thiết kế của Đỗ Long ở sự kiện 'Vietnam Beauty Fashion Fest', ngày 30/7.

Với chiều cao nổi trội và số đo ba vòng gợi cảm, Bảo Ngọc tự tin diện những bộ cánh cắt khoét táo bạo.

Bảo Ngọc nói danh hiệu á hậu 1 vừa vặn với bản thân ở thời điểm hiện tại. Cô nuối tiếc vì vuột mất cơ hội tham gia Miss World nhưng sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân.

Trước Miss World Vietnam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng chỉ dừng lại ở top 22.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới