Thứ hai, 12/2/2024, 09:10 (GMT+7)

Lê Khánh làm nàng dâu hiện đại trong phim Tết của Lê Minh

Trong phim 'Ăn Tết ở đâu', diễn viên Lê Khánh đóng nàng dâu giỏi giang, hoạt bát nhưng mâu thuẫn với mẹ chồng vì quan điểm đón Tết kiểu hiện đại.

Ăn Tết ở đâu của đạo diễn Lê Minh lên sóng từ ngày 10/2. Phim nói về câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu, những mâu thuẫn thường nhật trong gia đình hiện đại.

Lê Khánh sắm vai chính, đánh dấu sự trở lại với lĩnh vực truyền hình sau thời gian chuyên tâm diễn ở sân khấu kịch Thiên Đăng.

Trong phim, Lê Khánh vào vai người phụ nữ thành công ngoài xã hội nhưng vẫn chu toàn nội trợ. Tuy nhiên, cô có góc nhìn tiến bộ, khác với thế hệ trước nên tạo ra xung đột với mẹ chồng của mình.

Nghệ sĩ Phương Dung đảm nhận vai mẹ chồng, thể hiện sự kỹ lưỡng, vun vén, chăm sóc gia đình và có nếp sống truyền thống. Bà luôn mong con cái giữ gìn nét đẹp Tết xưa nên mâu thuẫn với quan điểm tối giản của con trai và con dâu.

Tuấn Khải đóng cặp với Lê Khánh, hóa thân người chồng chịu sức ép từ cả mẹ và vợ. Là người ở giữa, nhân vật của Tuấn Khải nhiều lần rơi vào tình huống khó xử khi phải cùng lúc làm vừa lòng mẹ, hài lòng vợ.

Bên cạnh ba nhân vật chính, phim có thêm dàn diễn viên tên tuổi như Bảo Trung, Văn Phượng, Kiều Ngân, Thanh Trúc, lứa nghệ sĩ thâm niên là Mỹ Ngọc, Hoài Ân, Hồng Thắm, Huy Cường...

Diễn viên Văn Phượng diễn xuất trong phim.

Ca sĩ Sunny Đan Ngọc (bên phải) cũng tham gia một số cảnh quay.

Bộ phim Ăn Tết ở đâu lên sóng lúc 20h45 trên HTV9 đến hết mùng 4 Tết.

Lê Minh tốt nghiệp ngành diễn xuất trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM và từng tham gia đóng một số phim như Hương phù sa, Thời vi tính, Những ngày không có mặt trời...

Ở vai trò đạo diễn, anh thực hiện các phim Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo vọng, Giá của nụ cười, Vực thẳm vô hình, Hận thù hóa giải...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới