Thứ tư, 5/6/2024, 08:00 (GMT+7)

Lễ hội Hi!Summer tại Halong Marina thu hút 12.000 lượt khách tham gia

Quảng NinhLễ hội diễn ra từ 31/5 – 2/6, mang đến nhiều trải nghiệm vui chơi – giải trí - ẩm thực, với điểm nhấn là những chiếc diều khổng lồ che phủ bầu trời Halong Marina.

Lễ hội đa trải nghiệm Hi!Summer tổ chức tại đô thị vịnh biển Halong Marina (phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã thu hút 12.000 lượt du khách tham gia.

Ban tổ chức lễ hội Hi!Summer đã thiết kế nhiều trải nghiệm vui chơi – giải trí - ẩm thực phong phú dành cho mọi lứa tuổi.

Trong thời gian diễn ra lễ hội Hi!Summer, các khách sạn trong khu đô thị Halong Marina và lân cận như Citadines Marina Halong, À La Carte Halong Bay... ghi nhận tỉ lệ lấp đầy cao, có thời điểm lên tới gần 90%.

Ngoài hoạt động thả diều, chương trình âm nhạc trong 3 ngày lễ hội có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ như như rapper Phúc Du, ca sĩ Tiên Tiên, Ngô Lan Hương, Dương Thuận (The Voice), ban nhạc Đinh Band, DJ Emma cùng Vũ đoàn Elite Fitness...

Phúc Du khiến đêm nhạc tăng nhiệt với loạt hit quốc dân Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì, Từ chối nhẹ nhàng thôi Để cho anh cưa – sáng tác mới nhất của nam rapper.

Nữ ca sỹ Ngô Lan Hương mang bầu không khí lãng mạn đến với quảng trường biển Halong Marina.

Đinh Band gây ấn tương với khả năng khuấy động bầu không khí và nhiệt tình tương tác cùng khán giả Hi!Summer.

MC Hype và DJ Emma mang đến bữa tiệc âm nhạc bùng nổ cùng nguồn năng lượng cực nhiệt huyết.

Nhiều du khách hưởng ứng hết mình trong hai đêm nhạc sôi động bên bờ vịnh biển. Theo đại diện BIM Land, Hi! Summer là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện mùa hè tại Halong Marina. Trong các tháng tiếp theo, khu đô thị đều sẽ có những sự kiện với quy mô tương tự. Tháng 7 là sự kiện Kool Fest với các trò chơi với nước, các hoạt động về ẩm thực và đồ uống giải khát mùa hè. Tháng 8 là giải thể thao kết hợp âm nhạc và chạy bộ để tăng cường sức khỏe.

Tiktoker Thâu Đi Đâu cũng có mặt tại lễ hội Hi!Summer. Cô cho biết bầu không khí ở đây gần biển, rất trong lành, mát mẻ. Các hoạt động tạo ra không khí rất vui và gần gũi thiên nhiên. "Tôi rất mong muốn giới thiệu sự kiện, không gian ở đây với các bạn bè tỉnh lân cận, bạn bè nước ngoài về một thành phố Hạ Long với nhiều sự kiện hấp dẫn", hot tiktoker nói.

BIM Land đang gia tăng đầu tư vào các tiện ích và chuỗi sự kiện với kỳ vọng đón hàng trăm nghìn lượt khách tới khu đô thị vịnh biển Halong Marina vui chơi, trải nghiệm trong năm nay.

Ngoài ra, tập đoàn cũng hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng khách sạn đẳng cấp với khách sạn Halong Plaza, Citadines Marina Halong, và tới đây là ra mắt khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort & Residences, nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ phục vụ du khách.

Du khách bày tỏ sự ấn tượng với những trải nghiệm thú vị và không gian thoáng đãng bên vịnh di sản của khu đô thị vịnh biển Halong Marina.

Yên Chi
Ảnh: BIM Land

Đánh giá phiên bản mới