Thứ sáu, 29/3/2024, 11:48 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương thay hai váy khoe body tại sự kiện

TP HCMHoa hậu Lê Hoàng Phương thay hai váy bó sát màu nổi, khoe đường cong gợi cảm tại một sự kiện, hôm 28/3.

Khi bước lên thảm đỏ của sự kiện, hoa hậu Lê Hoàng Phương gây chú ý với chiếc đầm cúp ngực màu nổi do nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện.

Chiếc đầm siêu ngắn với đường may ôm khít cơ thể giúp á hậu 4 Miss Grand International 2023 khoe triệt để đường cong gợi cảm.

Sắc đỏ cùng chất liệu ánh kim bắt sáng của thiết kế siêu ngắn giúp Lê Hoàng Phương trở nên nổi bật khi đọ sắc với á hậu Bùi Khánh Linh tại sự kiện.

Sau đó, người đẹp thay một bộ đầm màu đỏ khác cũng do Đỗ Long thực hiện. Những chi tiết cut-out táo bạo trở thành điểm nhấn của bộ trang phục, giúp người đẹp phô diễn nước da màu nâu khỏe khoắn.

Trong khi đó, chất liệu thun cùng đường may khéo léo ôm sát cơ thể làm nổi bật số đo ba vòng 88-63-99 cm của người đẹp.

Lê Hoàng Phương là đương kim Miss Grand Vietnam đồng thời là Á hậu 4 Miss Grand International. Người đẹp cho biết sau khi đăng quang, cô suy nghĩ nhiều về phong cách thời trang mình sẽ theo đuổi. Cô hiểu phong cách quyến rũ là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn của Miss Grand nhưng cũng mong muốn được hòa quyện với một chút sở thích cá nhân đó là năng động và màu sắc tươi sáng. Do đó, cô và công ty quản lý cũng như stylist đã thảo luận với nhau để xây dựng một phong cách vừa quyến rũ vừa năng động, trẻ trung.

Để tự tin diện những bộ đầm bó sát hay cut-out, Lê Hoàng Phương duy trì việc luyện tập thường xuyên và ăn uống healthy. Cô chia nhỏ bữa ăn và nạp đầy đủ các nhóm chất để đảm bảo dinh dưỡng, đủ sức chạy show liên tục.

Trong khi Lê Hoàng Phương lựa chọn phong cách gợi cảm pha chút năng động, Bùi Khánh Linh lại yêu thích sự thanh lịch pha chút cá tính. Cô phối đầm lụa của nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng với giày đế thô khi dự sự kiện 28/3.

Cô sinh năm 2002, cao 1,76 m, có số đo ba vòng 84-60-96 cm.

Dự sự kiện, Khánh Linh gây chú ý với mái tóc đen dài buông xõa tự nhiên tôn vẻ nữ tính và thể hiện sự nổi loạn ở móng tay màu tối, đôi mắt kẻ sắc sảo và phụ kiện đính đá to bản.

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023, người đẹp nỗ lực theo đuổi công việc làm mẫu, trở thành nàng thơ của một số nhà thiết kế.

Trước khi là Á hậu 1 Miss Grand Vietnam, cô giành danh hiệu Người đẹp biển, lọt top 5 Miss World Vietnam 2003.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới