Thứ năm, 5/10/2023, 12:17 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương diện váy 'không thể ngắn hơn' thi Miss Grand

Trong những hoạt động đầu tiên của Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương chuộng các kiểu đầm siêu ngắn hay xẻ cao vút, khoe triệt để chân thon.

Để chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương được êkíp đầu tư trang phục tôn tối đa hình thể. Trong ngày thứ hai nhập cuộc, người đẹp mặc set trang phục của Lê Minh Ngọc với crop top và chân váy 'không thể ngắn hơn', tôn đôi chân hơn một mét.

Với chiều cao 1,76 m cùng lợi thế chân thẳng tắp, thon dài, Lê Hoàng Phương được stylist chuẩn bị các kiểu váy siêu ngắn, nhấn vào thế mạnh body. Khi đi ăn tối cùng các thí sinh, đại diện Việt Nam mặc đầm Lê Thanh Hòa khoe dáng.

Chiếc váy ngắn ngang đùi ôm sát thân hình, đính kết tua rua dày đặc giúp Lê Hoàng Phương tôn ba vòng 87-63-95 cm, đồng thời tạo cảm giác vẻ ngoài mềm mại, nữ tính hơn.

Ở bữa tối đầu tiên sau khi hội ngộ các thí sinh, Lê Hoàng Phương diện váy của NTK Long Ng có kiểu dáng táo bạo, vẫn đi theo tiêu chí khoe chân triệt để.

Thiết kế xẻ cao chạm hông kết hợp cùng chi tiết xẻ ngực sâu làm tôn vẻ nóng bỏng của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Khi ở sân bay từ TP HCM ra Hà Nội để tham gia những hoạt động đầu của cuộc thi, Lê Hoàng Phương diện đầm cut-out siêu ngắn, đi kèm sandals quai mảnh tôn chân thon.

Trang phục của Tăng Thành Công kết hợp phom dáng hiện đại trên nền vải gấm truyền thống. Trước đây khi ra sân bay đi thi Miss Grand International 2021 ở Thái Lan, hoa hậu Thùy Tiên cũng diện đồ của nhà thiết kế này.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới