Thứ bảy, 31/7/2021, 00:03 (GMT+7)

Lệ Hằng duyên dáng với váy áo đơn sắc

Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng giới thiệu các mẫu trang phục gam trầm trong sưu tập mới của nhà thiết kế Cường Đàm.

Lệ Hằng được mời làm mẫu thể hiện sưu tập 'Inflow' do nhà thiết kế Cường Đàm sáng tạo, nhằm gửi gắm thông điệp về sự hướng tâm giữa mùa dịch.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 năm nay 28 tuổi, từng đoạt giải quán quân Elite Model Look 2014 và dự thi Miss Universe 2016. Ngoài thời trang, cô còn có kinh nghiệm đóng phim Sắc đẹp dối trá và cùng hoa hậu H'Hen Niê chiến thắng Cuộc đua kỳ thú 2019... Lệ Hằng là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM và được nhiều nhà thiết kế mời hợp tác, trước khi Covid-19 bùng phát.

Người đẹp quê Đà Nẵng khoe eo thon với chân váy xoè kết hợp áo ngắn, kiểu dáng lạ mắt. Tác giả sưu tập chia sẻ, lấy cảm hứng từ văn hoá và phong cách kiến trúc đặc trưng của Á đông anh đã thực hiện những mẫu váy áo mang ý nghĩa 'Sự hướng tâm'. 'Sưu tập mới của tôi có những đường nét gợi hình, thể hiện sự tĩnh lặng của thế giới nội tâm. Qua những bộ trang phục, tôi muốn nhắn nhủ mọi người sống chậm lại để nhìn sâu vào bên trong mình, khơi dậy nội lực của bản thân, giữ tinh thần bình tĩnh trong mùa dịch', Cường Đàm nói.

Chiếc áo được may bằng chất liệu mềm mại, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi mặc còn chân váy dáng chữ A nhấn mạnh vẻ uyển chuyển, duyên dáng khi phái đẹp bước đi.

Trang phục gam đen với phụ kiện túi xách, sandal cao gót ton-sur-ton tạo hình ảnh chỉn chu, sang trọng pha chút bí ẩn cho người mặc. Cường Đàm đề cao sự tối giản, tính ứng dụng và sự tinh tế khi làm thiết kế. Sưu tập của anh thể hiện sự sắc sảo, chuẩn xác từ phom dáng tới đường kim, mũi chỉ và các chi tiết nhỏ.

Váy dây xếp ly là sự kết hợp hài hoà chất cổ điển và hiện đại, sự gợi cảm pha lẫn nét thanh lịch. Trang phục này thích hợp mặc dạo phố hoặc dự tiệc nhẹ.

Bộ cánh ôm khít vòng eo tôn vóc dáng mảnh mai, gợi cảm của Á hậu Hoàn vũ 2015.

Cường Đàm xuất thân là kiến trúc sư từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế. Anh có tư duy logic về bố cục - hình khối - màu sắc nên rất tự tin khi chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang. Năm 2020 Cường Đàm từng tổ chức show diễn 'The Warriors in Yoshiwara' và hiện giữ vai trò nhà sáng lập, giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang cao cấp.

Chân dài Cao Thiên Trang - top 3 VN's Next Top Model 2012 - cũng góp mặt giới thiệu sưu tập 'Inflow - Sự hướng tâm'.

Ngoài hai gam màu nâu và đen, bộ sưu tâp còn có các thiết kế trắng và xanh da trời. Mỗi bộ cánh có hai màu khác nhau để mọi người dễ lựa chọn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới