Thứ hai, 31/12/2018, 19:01 (GMT+7)

Lê Hà The Face chọn cổng hoa vuông lượn sóng cho lễ ăn hỏi

Ekip trang trí dành 1,5 ngày để dựng rạp, trang trí hoa tươi ở nhà gái tại Gia Lai.

Trong ngày 30/12, chân dài Lê Hà và bạn trai thiếu gia đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu tại Gia Lai. Một nửa của người đẹp tên Võ Trần Trung Hiếu, 26 tuổi và là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Từ khi quen Hiếu, Lê Hà bắt đầu tập kinh doanh và đã sở hữu cửa hàng thời trang của riêng mình.

Theo chia sẻ của ekip, các loài hoa được sử dụng để trang trí tại nhà gái gồm 100% hoa tươi, bảng màu không gian mang tông trắng chủ đạo theo sở thích của uyên ương. Ekip đã chọn hoa hồng phối thêm lan hồ điệp trắng, cẩm túc cầu, bi bi và hoa sao tím… mang lại vẻ lãng mạn.

Do trang trí đúng cao điểm mùa cưới nên ekip phải liên hệ với các nhà cung cấp từ sớm để hoàn thiện thi công đúng thời hạn.

Trong không gian rạp cưới, loại bàn được sử dụng là bàn tròn và ghế Chiavari mang đến sự sang trọng.

Việc chọn cổng hoa vuông với các mảng lượn sóng tạo nên sự nhẹ nhàng, ấn tượng cho không gian so với các cổng hoa tươi thông thường.

Không gian bên trong nhà gái cũng mang sắc trắng chủ đạo và điểm xuyết gam vàng, đem đến sự sang trọng.

Uyên ương chọn ghế tựa của vua Louis XVI mang phong cách tân cổ điển Pháp với đặc trưng là lưng ghế hình bầu dục và có đệm. Trên bàn trà là cụm hoa hồng lớn giúp điểm tô không gian.

Các chi tiết trang trí bằng kim loại giúp không gian đám hỏi trở nên sang trọng, bắt nhịp với xu hướng trang trí đám cưới hiện đại.

Thay vì dùng bảng mica, bảng tên của uyên ương được làm từ sắt mạ màu vàng đồng và có nhành cây ôm trọn phía ngoài. Hai bên xung quanh là chi tiết trang trí theo khối hình chữ nhật mạ màu vàng đồng.

Trong ngày đại hỷ, cô dâu diện áo dài cách điệu từ váy cưới mang âm hưởng châu Âu, với nét đặc trưng là tay áo phồng. Người đẹp làm điệu với việc cài khăn voan ngắn lên tóc và hoa cầm tay mang sắc pastel nhẹ nhàng.

Trong buổi lễ, uyên ương liên tục trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Cặp uyên ương trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình.

Trong dịp hỷ sự, người đẹp mời nhiều thí sinh The Face từng chung đội với mình, những người bạn tới chia vui. Từ trái qua: Phí Phương Anh, Kim Chi, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Quỳnh Thư, Huỳnh Tiên.

Lê Hà bật mí ngày 30/4/2019, uyên ương sẽ 'về chung một nhà'. Sau khi kết hôn, người đẹp sẽ tiếp tục tập trung cho công việc kinh doanh.

Hằng Trần
Planner: Yuri Decor

Đánh giá phiên bản mới