Thứ sáu, 22/4/2022, 16:25 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm ngưỡng mộ sự trẻ trung của Ưng Hoàng Phúc

MC Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ ngưỡng mộ với sự trẻ trung và phong độ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tại chương trình 'Đấu trường âm nhạc'.

Ưng Hoàng Phúc là một trong ba thủ lĩnh của chương trình 'Đấu trường âm nhạc' số tới. Khi giao lưu với khán giả, MC Lê Dương Bảo Lâm nói: 'Khi đứng cạnh thế này, mọi người nghĩ chúng tôi ngang tuổi đúng không, nhưng sự thật là tôi nhỏ tuổi hơn rất nhiều'. Sau đó anh quay sang hỏi bí quyết trẻ mãi của cựu thành viên 1088.

Đáp lại câu hỏi của Lê Dương Bảo Lâm, Ưng Hoàng Phúc nói bí quyết của anh là luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan. Nam ca sĩ ít khi muộn phiền, giận dỗi hay giận dữ.

Khi mắc bệnh hiểm nghèo, anh cũng luôn giữ tinh thần lạc quan như vậy, kiên trì chiến đấu đến cùng để sống tiếp với đam mê và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Được đề nghị thể hiện một ca khúc xưa, Ưng Hoàng Phúc trình diễn 'Mưa thủy tinh', làm MC Lê Dương Bảo Lâm reo lên thích thú.

Đối đầu với Ưng Hoàng Phúc trong chương trình là hai thủ lĩnh Dương Ngọc Thái và Nguyệt Ánh. Mỗi đội có ba thành viên, tranh tài khả năng hát múa.

Sau khi nghe hai đàn anh cất giọng hát, diễn viên Nguyệt Ánh muốn xin rút lui khỏi cuộc tranh tài nhưng không được chấp nhận.

Hai MC chọn trang phục màu đồng điệu khi cùng dẫn dắt chương trình.

Lê Dương Bảo Lâm hay trêu đùa đàn chị và được đồng nghiệp đặt cho biệt danh 'Nam MC có size miệng XL' vì quá hoạt ngôn.

Ảnh: M&T Pictures

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới