Thứ sáu, 29/7/2022, 13:17 (GMT+7)

Lê Bê La hóa chị Hằng mùa Trung thu

Diễn viên Lê Bê La mặc váy trắng điệu đà, sắm vai chị Hằng cùng mẫu nhí Phương Anh thực hiện bộ ảnh kỷ niệm Trung thu 2022.

Lê Bê La lần đầu kết hợp làm mẫu ảnh cùng bé Phương Anh. Nữ diễn viên và nhóc tỳ 5 tuổi hóa thân nhân vật Hằng Nga và Thỏ Ngọc trong thế giới cổ tích.

Lê Bê La khoe nét dịu dàng còn bé Phương Anh trông hồn nhiên, đáng yêu trước ống kính.

Nữ diễn viên và mẫu nhí diễn ăn ý như một cặp mẹ con. Lê Bê La đã làm mẹ, có một con trai 7 tuổi và con gái gần 8 tháng nên cho biết rất rành tâm lý trẻ nhỏ.

Lê Bê La và bé Phương Anh đồng điệu với trang phục trắng, may bằng chất liệu mềm mại, kiểu dáng nữ tính của nhà thiết kế Tuyết Hường.

Cả hai diễn cùng đạo cụ là chú thỏ bông, gợi nhớ hình ảnh chị Hằng Nga và Thỏ Ngọc - những nhân vật quen thuộc với trẻ nhỏ vào dịp Tết Trung thu.

Lê Bê La ân cần chỉ bảo cách tạo dáng cho bé Phương Anh suốt buổi chụp ảnh. 'Sự thông minh, lễ phép và vẻ đáng yêu của Phương Anh khiến tôi thấy gần gũi, thoải mái. Bé gặp tôi lần đầu mà không hề rụt rè e ngại. Hai cô cháu vừa diễn vừa trò chuyện tíu tít', Lê Bê La nói.

Bé Phương Anh là gương mặt mới của làng mẫu nhí. Nhóc tỳ có gương mặt xinh xắn, tính cách bạo dạn tự tin, từng xuất hiện ở một số show thời trang thiếu nhi. Bé mới được mời đóng phim 'Sự tích Trung thu' do nhà thiết kế Tuyết Hường đầu tư sản xuất.

Mẫu 5 tuổi cười tươi, khoe vẻ hồn nhiên, trong sáng trước ống kính.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Pinky Du - Ngọc Nhi hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Minh Toàn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới