Thứ ba, 15/11/2022, 20:14 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh thay ba váy trong tiệc báo hỷ ở quê chồng

Bình ĐịnhCô dâu Ngân Anh diện ba váy cưới được thiết kế cầu kỳ trong tiệc báo hỷ ở TP Quy Nhơn - quê ông xã Tô Ny.

Sau lễ cưới được tổ chức tại nhà riêng của chú rể ở TP Quy Nhơn sáng 13/11, vợ chồng Ngân Anh làm tiệc báo hỷ tối cùng ngày tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quê Tô Ny. Đứng đón khách cùng ông xã, Hoa hậu Đại dương 2017 mặc váy bút chì chất liệu ren và tulle nhập khẩu Đức, được đính kết thủ công. Phụ kiện nơ lớn ở eo tôn đường cong của mỹ nhân 27 tuổi.

'Thiết kế phá bỏ giới hạn đám cưới phải mặc một chiếc đầm dài cồng kềnh bởi như thế sẽ khó tương tác và chụp hình cùng khách mời. Trang phục thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng của cô dâu', đơn vị thiết kế váy cưới cho Ngân Anh nói với Ngôi Sao.

Ở khoảnh khắc được bố dắt tay vào lễ đường trao cho ông xã, Ngân Anh diện đầm đính kết pha lê và swarovski của thương hiệu Hacchic Couture.

Thiết kế cổ cúp ngực làm tăng nét gợi cảm của tân nương.

Cô dâu Ngân Anh chọn kết hợp voan cài đầu dài và băng đô cho bộ cánh. Cặp vợ chồng cùng cắt bánh, khui rượu mời người thân, quan khách.

Ngân Anh - Tô Ny uống rượu mừng hỷ sự. Mỹ nhân 27 tuổi cho biết 16 người thân của cô từ TP HCM bay ra Quy Nhơn dự cưới. Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình.

Sau nghi thức làm lễ, Ngân Anh thay đầm công chúa kết hợp corset thân trên làm bằng chất liệu ren và tulle nhập khẩu Itaty, được xử lý thủ công để tạo hiệu ứng.

Hoa hậu và chồng cùng nhảy điệu bachata. Hôn phu hoa hậu sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây... Ngân Anh cho biết cô có cảm giác bình yên, thoải mái mỗi khi bên cạnh ông xã. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc 'đúng người, đúng thời điểm'.

Sau đám cưới, Ngân Anh cho biết vẫn tập trung công việc giảng dạy. Với các sự kiện giải trí, cô chọn lọc, xuất hiện ở một số chương trình phù hợp. Cô tiết lộ cả hai vừa mua một căn nhà mới ở TP HCM để phù hợp với cuộc sống lứa đôi.

Ngày 18/11, cô và chồng sẽ làm tiệc báo hỷ riêng tư tại TP HCM, mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới dự.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới