Chủ nhật, 5/3/2023, 18:33 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh mặc mốt áo hàng chục triệu đồng khi đi cà phê

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh dạo phố cuối tuần với áo Dior xa xỉ, theo mốt áo dệt kim đang được sao Việt hưởng ứng.

Lê Âu Ngân Anh lên đồ theo phong cách tiểu thư với tông màu trắng - cam chủ đạo. Cô kết hợp áo, túi và giày của Dior với chân váy xếp ly của một thương hiệu thiết kế Việt.

Mẫu áo dệt kim tay ngắn của Dior có logo hãng và những đường sọc ngang tông cam nổi bật, giá bán 36 triệu đồng. Lê Âu Ngân Anh khéo kết hợp với túi Lady Dior ton-sur-ton giá 135 triệu đồng.

Người đẹp hoàn thiện set đồ tổng giá khoảng 200 triệu đồng với mẫu giày slingback đồng điệu. Trang phục của Ngân Anh được nhiều khán giả khen đẹp mắt, phù hợp với tiết trời mùa xuân.

Trước đó, á hậu Tú Anh diện mẫu áo tương tự với tông màu tím than - trắng cơ bản. Cô kết hợp cùng chân váy tulle, giày Mary Jane mang đến vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Chiếc áo Dior có phom ôm dáng, chất liệu len mỏng, kiểu dáng cơ bản nên được nhiều sao Việt ưa chuộng năm nay.

Đỗ Mỹ Linh diện mẫu áo hàng chục triệu đồng tương tự hai nàng hậu Ngân Anh, Tú Anh trong một lần đi cà phê cùng bạn bè.

Đàm Thu Trang chứng minh sức hút của những mẫu áo dệt kim ngắn tay năm nay khi sắm nhiều mẫu đa dạng, ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi sự kiện đến dạo phố.

Các thiết kế dệt kim của Dior có giá từ 35 triệu đồng đến hơn 60 triệu đồng. Nhiều mỹ nhân như Đoàn Di Băng, Khánh Linh 'Cô em trendy', á hậu Trà My, á hậu Thanh Tú, Bảo Thy... cũng từng khoe mặc mẫu áo tương tự.

Ngoài ra, sao Việt còn lăng xê nhiều mẫu áo len dệt kim của nhiều thương hiệu cao cấp khác. Huyền My phối áo kẻ ngang với chân váy ton-sur-ton của Balmain khi đi uống cà phê cùng em trai.

Mẫu áo in logo với hai màu xanh - hồng ngọt ngào của Gucci được Sam kết hợp với túi xách Hermes tăng vẻ nữ tính.

Á hậu Thanh Tú chọn áo dệt kim của Gucci, giúp vóc dáng thon gọn hơn, tạo vẻ sang trọng.

Thiết kế trẻ trung của Sandro được Lương Thùy Linh ứng dụng trong chuyến đi Thái Lan mới đây.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới