Thứ hai, 24/4/2023, 14:34 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh lần đầu cùng ông xã lên sàn diễn

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông xã Phan Tô Ny tay trong tay khi trình diễn áo dài cho NTK Phương Hồ tại Việt Trì, Phú Thọ.

Lê Âu Ngân Anh nhận lời mời của NTK Phương Hồ, mở màn chương trình thời trang nghệ thuật 'Non sông gấm vóc', diễn ra cuối tuần qua. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng hoa hậu cùng catwalk, cũng là lần đầu họ đặt chân đến đất Tổ Phú Thọ.

Cặp sao mặc áo dài miêu tả vẻ đẹp trù phú của Việt Nam, với họa tiết sông núi được NTK Phương Hồ dùng hàng triệu hạt đá pha lê để đính kết. Ngân Anh cho biết cô đã có nhiều kinh nghiệm catwalk, còn chồng cô có chút bỡ ngỡ khi lần đầu trình diễn thời trang.

Lê Âu Ngân Anh cùng chồng catwalk
 
 

Lê Âu Ngân Anh catwalk cùng chồng

Bộ sưu tập 'Non sông gấm vóc' được NTK Phương Hồ lấy cảm hứng từ những di sản văn hóa từ Bắc chí Nam. Trên nền áo dài trắng nhiều phom dáng, nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu Lý Kim Thảo là gương mặt đồng hành quen thuộc cùng NTK Phương Hồ trong các sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới.

Ngoài bộ sưu tập 'Non sông gấm vóc', Lý Kim Thảo cũng trình diễn bộ sưu tập 'Sen gấm'. Các trang phục là sự kết hợp giữa loài hoa sen cùng thế giới đa sắc màu sang trọng của chất liệu gấm.

Các đóa sen đính kết nổi 3D trên nền những tà áo yếm đầy sắc màu là cách để Phương Hồ hòa trộn truyền thống và hiện đại.

Các thiết kế được Phương Hồ truyền tải mong muốn thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, truyền tình yêu quê hương, đất nước, uống nước nhớ nguồn, đặc biệt với các bạn trẻ.

Trong chương trình, Phương Hồ còn giới thiệu BST 'Sắc cọ'. Với sắc hồng và xanh làm chủ đạo, cùng với lá cọ được cắt và đính kết đá nổi, thêu tay, trang phục trông mới mẻ, hiện đại.

Buổi trình diễn thời trang nghệ thuật 'Non sông gấm vóc' nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2023, diễn ra từ ngày 20 đến 29/4, với trên 20 hoạt động.

Nhân dịp này, NTK Phương Hồ cũng trình diễn mẫu áo dài 178 m, đang trong quá trình xác lập Kỷ lục Guinness 'Áo dài dài nhất Việt Nam'.

Trang Shaelyn
Ảnh: Lê Trọng

Đánh giá phiên bản mới