Thứ ba, 10/10/2023, 00:03 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh khéo che bụng khi bế bầu 7 tháng đi dạy

Giữ vững phong độ mặc đẹp khi lên giảng đường, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chọn trang phục che bụng bầu khéo léo.

Trong thời gian mang thai con đầu lòng, Lê Âu Ngân Anh đều đặn tham dự các sự kiện, đến giảng dạy tại trường đại học nơi cô đang công tác. Khi bế bầu 7 tháng lên giảng đường, hoa hậu gây bất ngờ với thân hình thon gọn, không có dấu hiệu bầu bí.

Nữ giảng viên phối blazer chiết eo cùng chân váy xòe tulle, đi kèm là giày gót cao nhẹ nhàng của Dior. Nhiều khán giả khen Ngân Anh khéo chọn trang phục giấu vòng hai, tôn nét cổ điển.

Cách mix đồ này vốn được Hoa hậu Đại dương ưa chuộng khi đi dạy từ thời còn son rỗi đến hiện tại. Bằng cách phối áo khoác ôm eo cùng chân váy xòe, Ngân Anh có vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa nữ tính, không bị cứng nhắc.

Nữ giảng viên tạo vẻ ngọt ngào khi mặc sơ mi cùng chân váy xếp ly dài quá gối, bên ngoài khoác áo tweed ngắn và xách túi hồng ton sur ton.

Để có thời trang đi dạy đẹp mắt, Lê Âu Ngân Anh đầu tư nhiều bộ cánh, phụ kiện hàng hiệu. Cô không bị bó buộc trong phong cách công sở nhàm chán mà thay đổi outfit rất đa dạng.

Trong một lần đi dạy, người đẹp sinh năm 1995 gây chú ý khi mặc áo khoác hồng nổi bật, phối thắt lưng Chanel và túi xách Hermes 1,6 tỷ đồng.

Hoa hậu kết hợp bộ cánh gồm sơ mi, chân váy với túi xách đồng điệu họa tiết Monogram của thương hiệu Louis Vuitton, tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Ngân Anh cho biết các sinh viên của trường cô có cá tính riêng, môi trường giảng đường cũng không bị cứng nhắc về quy tắc ăn mặc, vì vậy cô thoải mái diện theo sở thích. Người đẹp thường chọn đầm liền hoặc sơ mi, chân váy dài quá gối hoặc ngắn không quá 10 cm từ gối để phù hợp môi trường học đường.

Đầu tư chỉn chu cho trang phục đi dạy, nữ giảng viên thường được khen với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung. Cô cũng được các sinh viên yêu quý, thường xuyên rủ chụp hình.

Các kiểu đầm liền vải tweed giúp bà xã MC Phan Tô Ny tạo vẻ sang trọng, trưởng thành khi đứng lớp.

Sau ba năm làm giảng viên, Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ phong độ mặc đẹp với trang phục thay đổi liên tục.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới