Thứ tư, 10/11/2021, 10:49 (GMT+7)

Lan Phương, Huyền Lizzie khóc ở họp báo

Các diễn viên Lan Phương, Huyền Lizzie bảo nhau đừng khóc nhưng vẫn không kiềm được nước mắt tại buổi ra mắt phim 'Thương ngày nắng về' hôm 9/11.

Phim về cuộc sống của gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) với ba cô con gái - mỗi người một tính cách, số phận. Xem một số trích đoạn được chiếu ở buổi giao lưu, các diễn viên liên tục chảy nước mắt khi nhớ lại những kỷ niệm vất vả lúc đóng phim. Họ bảo nhau không được khóc nhưng vẫn không kiềm được.

Các vai diễn trong 'Thương ngày nắng về' đều có số phận, đáng thương và khác biệt so với những nhân vật Lan Phương và Huyền Lizzie từng thể hiện nên cả hai đều có cảm giác mới lạ, thú vị. Riêng Ngọc Huyền (giữa) lần đầu tham gia phim truyền hình.

NSƯT Thanh Quý mong muốn vào vai bà mẹ tảo tần, vất vả, chịu khó... từ lâu nhưng giờ mới thành hiện thực.

Huyền Lizzie diện phong cách tiểu thư khi dự buổi ra mắt bộ phim do mình đóng chính. Cô vào vai Vân Trang, một cô gái xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi giang nhưng chịu nhiều đau khổ, thiệt thòi trong cuộc sống.

Đây cũng là lần đầu Huyền Lizzie đóng cặp với Đình Tú, bạn diễn kém mình hai tuổi. Họ sóng đôi tình tứ trước khi cùng bước đến buổi giao lưu.

Lệch tuổi nhưng Đình Tú và Huyền Lizzie không gặp khó khăn gì khi đóng yêu đương. Nam diễn viên vừa cười vừa nói anh có nhiều kinh nghiệm 'lái máy bay' nên không có gì phải bỡ ngỡ.

Lan Phương vào vai Vân Khánh, chị gái của Vân Trang, một người phụ nữ tảo tần, vất vả. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên hóa thân vào dạng vai này nên rất kỳ vọng.

Hồng Đăng lần này sẽ rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh soái ca, lạnh lùng để vào vai người chồng bất tài vô dụng, nhu nhược, sống bám vợ. Đây là lần thứ hai anh và Lan Phương kết hợp, sau thành công của 'Cả một đời ân oán'.

Phim vừa quay vừa chiếu và chưa hoàn thiện kịch bản nên Hồng Đăng đùa rằng nhân vật của anh rất có thể sẽ chuyển hướng sang tán tỉnh em vợ là Vân Trang do Huyền Lizzie đóng.

Phim còn có sự tham gia của Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền (bìa phải). Họ là một đôi trong 'Thương ngày nắng về', sẽ tạo nên nhiều tình huống vui vẻ, hài hước.

NSƯT Bá Anh (giữa) từng nổi tiếng với 'Những ngọn nến trong đêm' cũng đóng phim này.

'Thương ngày nắng về' do Bùi Tiến Huy làm đạo diễn. Ngoài các diễn viên kể trên, phim còn có dàn nghệ sĩ kỳ cựu: NSND Trung Anh, NSND Lan Hương, NSƯT Minh Hòa...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới