Chủ nhật, 27/11/2022, 11:54 (GMT+7)

Lan Phương catwalk với đầm xuyên thấu

Diễn viên Lan Phương thử sức với vai trò người mẫu trong show của NTK Thảo Nguyễn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, tối 26/11.

Lan Phương giới thiệu bộ sưu tập 'Lúa' của NTK Thảo Nguyễn. Nữ diễn viên mặc bộ đầm vàng với phần tà xuyên thấu bay bổng, kết hợp phụ kiện tóc lấy cảm hứng từ mấn đội đầu đặc trưng của phụ nữ Bắc Bộ.

Đây là lần thứ hai Lan Phương tham gia catwalk cho NTK Thảo Nguyễn. Trước giờ lên sân khấu, cô không giấu được sự hồi hộp. Những bước đi uyển chuyển, duyên dáng của nữ diễn viên nhận được sự tán thưởng từ khán giả.

Người đẹp có màn tương tác thú vị trên sàn diễn cùng BTV Hoài Anh.

Diễn viên Thanh Hương cũng góp mặt với vai trò người mẫu đặc biệt của show. Cô khoe những bước đi mạnh mẽ cùng bộ trang phục xếp lớp kỳ công.

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập. Cô cũng là 'nàng thơ', đồng hành cùng NTK Thảo Nguyễn nhiều năm nay. Người đẹp sải những bước quyền lực cùng trang phục có phần tà dài hàng mét.

Thiết kế được đính đá kỳ công ở phần thân, mô phỏng hình ảnh những bông lúa nặng trĩu. Tà áo mềm mại chất liệu ren thể hiện hình ảnh những tán lá non bao bọc bởi những hạt sương sớm.

Bộ sưu tập 'Lúa' của Thảo Nguyễn mang hoài niệm của nhà thiết kế về những mùa lúa chín, hình ảnh đặc trưng của Việt Nam. Cô sử dụng các gam màu gần gũi với thiên nhiên như vàng nhạt của nắng, màu xanh của lá mạ hay các tông kem, be, trắng... trong những thiết kế.

Hình ảnh nón lá với những bông lúa mềm mại được nhà thiết kế thêu đính tỉ mỉ trên trang phục làm điểm nhấn, gợi lên nét đẹp của vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Thêu tay, đính kết thủ công hay xếp hoa 3D vốn là kỹ thuật thường thấy trong các thiết kế của Thảo Nguyễn. Lần này, cô kết hợp thêm các hạt cườm, ngọc trai để tăng độ lung linh, mô phỏng hạt sương trên những bông lúa trĩu hạt.

Kỹ thuật chuyển màu qua các tầng xếp ly, tạo sóng bằng tay cũng được đưa vào những mẫu thiết kế nhằm tái hiện hình ảnh ruộng bậc thang trong làn sương sớm. Thảo Nguyễn sử dụng chất liệu cao cấp như tơ, ren, organza để tăng độ tinh xảo.

Bên cạnh bộ sưu tập kỳ công, Thảo Nguyễn cũng chú trọng khâu trình diễn. Các người mẫu bước đi trên nền ca khúc 'Gió đánh đò đưa', kết hợp hiệu ứng ánh sáng sân khấu mờ ảo.

NTK Thảo Nguyễn (áo đen) sinh năm 1991, từng vào top 9 Project Runway Vietnam 2014. Cô có 6 năm đồng hành cùng Vietnam International Fashion Week.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới