Thứ sáu, 15/12/2023, 09:03 (GMT+7)

Lan Phương bế bầu cùng chồng Tây ra mắt phim 'Kẻ ăn hồn'

TP HCMTừ Hà Nội, ông xã đưa Lan Phương bay vào TP HCM, xem buổi chiếu ra mắt của phim kinh dị 'Kẻ ăn hồn' có cô góp mặt, chiều 14/12.

Lan Phương mặc đầm bó tone màu đỏ rực đặc trưng của bộ phim, nắm tay ông xã đến sự kiện. Nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô bay vào TP HCM trước một ngày. Dù đang bầu bí, cô cố gắng dành thời gian hội ngộ đoàn phim, bởi cô đã mong chờ ngày phim chiếu từ lâu.

Chồng tình tứ hôn Lan Phương. Hai vợ chồng cô bị cuốn hút theo từng mạch phim. Hồi đầu năm, trong khi nữ diễn viên còn nhiều đắn đo, ông xã cổ vũ cô nhận vai quỷ nữ Thập Nương trong hai bản phim series 'Tết ở làng Địa Ngục' và phim điện ảnh 'Kẻ ăn hồn'. Anh muốn cô thử những điều mới lạ.

Lan Phương cho hay cô hiện mang bầu hơn 6 tháng, người nặng nề hơn và dễ bị mệt nếu làm việc liên tục. Cô chủ yếu quản lý nhà hàng, chụp và quay quảng cáo tại nhà.

Vai diễn Thập Nương được yêu thích trong series 'Tết ở làng Địa Ngục', mang đến một dấu ấn mới trong sự nghiệp của Lan Phương. Khi nghe tin phim 'Kẻ ăn hồn' gặp trục trặc về kiểm duyệt, cô đã rất lo lắng các cảnh phim quỷ dị của mình bị cắt bớt.

NSND Ngọc Thư và NSƯT Chiều Xuân cùng bay từ Hà Nội vào TP HCM dự ra mắt phim. Hai nghệ sĩ gạo cội góp mặt ở cả hai bản phim series và điện ảnh.

Hai diễn viên trẻ Hoàng Hà (phải) và Lý Hồng Ân.

Bộ ba Võ Điền Gia Huy, Hoàng Hà, Huỳnh Thanh Trực (từ trái qua) có vai diễn mới khác lạ so với các phim trước.

Dàn diễn viên 'Kẻ ăn hồn' hạnh phúc khi phim được đến với khán giả sau ba lần kiểm duyệt. Theo đạo diễn Trần Hữu Tấn, phim được yêu cầu chỉnh sửa một số chi tiết, nhưng không ảnh hưởng đến mạch truyện chính.

Đây là tiền truyện của 'Tết ở làng Địa Ngục', xoay quanh những cái chết ghê rợn trong ngôi làng Địa Ngục trên núi cao - nơi hậu duệ băng cướp khét tiếng năm xưa ẩn náu. Thập Nương là người duy nhất còn sống sót trong gia tộc bị băng cướp thảm sát. Ôm hận, cô hóa quỷ để trả thù.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới