Thứ sáu, 20/10/2023, 10:00 (GMT+7)

Lan Phương bế bầu 5 tháng lên thảm đỏ

TP HCMMệt nhiều trong thời gian mang bầu bé thứ hai nhưng Lan Phương vẫn thu xếp tham dự buổi ra mắt phim 'Tết ở làng Địa Ngục', chiều 19/10.

Lan Phương chọn đầm dáng rộng, phong cách tối giản nhưng sang trọng, khéo che bụng bầu và giúp cô di chuyển thoải mái. Nữ diễn viên cho biết cô bay từ Hà Nội vào TP HCM một ngày trước sự kiện. Ảnh: Maison de Bil

Bầu tuần thứ 20, Lan Phương đã bớt vật vã vì ốm nghén như giai đoạn đầu, nhưng cô vẫn còn mệt, không thể đứng lâu, hay bị thở mệt nếu nói chuyện liên tục. Người đẹp 40 tuổi cho biết gần đây, sau một ngày quay quảng cáo, cơ thể cô mệt rã rời.

Lan Phương mới từ chối một phim điện ảnh vì thời gian phim bấm máy gần ngày cô sinh nở. Cô cũng không thể nhận phim truyền hình khi bụng bầu ngày càng lớn. Cô chủ yếu dự kiện, tham gia talkshow hoặc chụp quảng cáo. Ảnh: Maison de Bil

Lan Phương bên dàn diễn viên nhiều thế hệ của phim kinh dị 'Tết ở làng Địa Ngục'. Cô đóng phim này ở Hà Giang hồi đầu năm, trong lúc vẫn đang đảm nhận vai chính của 'Gia đình mình vui bất thình lình'. Nhân vật Thập Nương của cô xuất hiện không nhiều nhưng đóng vai trò quan trọng với cả mạch truyện, là người đàn bà mang nhiều oán hận. Ảnh: Maison de Bil

Ca sĩ Linh Phi diện đầm cúp ngực, hở vai đến chúc mừng vai nam chính của ông xã Quang Tuấn. Cô khen chồng đẹp trai trong bộ phim này. Quang Tuấn vào vai ông Thập, trưởng làng Địa Ngục, người phải đứng ra bảo vệ dân làng trước tai ương quỷ dị.

Sau phim chiếu rạp 'Biệt đội rất ổn', Quang Tuấn lại đóng chung với Võ Tấn Phát và Nguyên Thảo trong series 'Tết ở làng Địa Ngục'. Bộ ba đảm nhận các vai trung tâm của phim.

Hai nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Bắc - nghệ sĩ Văn Báu (trái) và nghệ sĩ Phú Đôn - lần đầu đóng chung với các diễn viên miền Nam.

NSƯT Chiều Xuân và NSƯT Hạnh Thúy có vai diễn ma mị trong phim.

Hai diễn viên trẻ Đình Khang và Như Đan.

Nhà sản xuất Hoàng Quân (trái) và đạo diễn Trần Hữu Tấn đồng hành qua nhiều dự án phim kinh dị. Sau ba phim chiếu rạp, họ lần đầu làm phim series, chuyển thể từ tiểu thuyết 'Tết ở làng Địa Ngục'. Bộ phim xoay quanh một ngôi làng trên núi cao, tách biệt thế giới, liên tục xảy ra những cái chết ghê rợn.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới