Thứ hai, 7/8/2023, 14:02 (GMT+7)

Lan Ngọc mặc 'một mình một kiểu' ở tiệc cùng hội chị em

TP HCMTại bữa tiệc bầu của nhiếp ảnh gia Lucie Nguyễn, trong khi Diệp Lâm Anh, Diễm My 9x, Thúy Ngân mặc đầm trắng, riêng Lan Ngọc diện váy xanh.

Dàn mỹ nhân của showbiz Việt tề tựu ở buổi tiệc baby shower (buổi tiệc mừng mẹ bầu sắp sinh) của vợ chồng nhiếp ảnh gia, doanh nhân Lucie Nguyễn - tiktoker Tuấn Dương. Không chỉ trang hoàng không gian sự kiện cầu kỳ, Lucie còn tự tay chuẩn bị outfit cho từng khách mời.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra khó hiểu vì chỉ có cô và cún cưng của Lucie mặc trang phục xanh. Về chuyện này, Lucie Nguyễn giải thích: 'Sắc xanh thiên thanh làm nổi bật khí chất ngọc nữ và vẻ đẹp thuần khiết của Lan Ngọc. Đầm phom ngắn, độ dài đã được tính toán kỹ lưỡng để khoe đôi chân thon dài, tôn tỷ lệ cơ thể đẹp vốn có của Ngọc. Đầm nữ tính nhưng kiểu dáng năng động, hiện đại, nhấn nhá chi tiết hoa thủ công phối denim on trend, cho thấy Lan Ngọc phù hợp mọi phong cách'.

Ninh Dương Lan Ngọc và Lucie đồng hành trong công việc nhiều năm. Ngọc nữ phim Việt mong người chị thân thiết mẹ tròn con vuông.

Dù đang ở những ngày cuối của thai kỳ, mẹ bầu Lucie Nguyễn vẫn tự mình chuẩn bị bữa tiệc trong hai tuần qua. Đây là món quà cô và ông xã kém 9 tuổi dành tặng cho thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Lan Ngọc ở tiệc Lucie Nguyễn
 
 

Lan Ngọc thắc mắc chỉ có mình và cún cưng của Lucie mặc đồ xanh trong bữa tiệc

Thúy Ngân tôn chiều cao và làn da với đầm phong cách nền nã màu kem. Lucie cho biết cô dành riêng cho nữ diễn viên thiết kế có phom rộng vừa phải, thân đầm suông, cổ yếm cách điệu, tà váy xếp ly phù hợp vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.

Với Diễm My 9x, Lucie chuẩn bị bộ váy phom suông rũ tầng, mang lại cho nữ diễn viên vẻ đẹp tinh khôi cùng sự thoải mái khi di chuyển. Cô tâm đắc những chiếc nơ thủ công đính kết trên thân váy.

Lan Ngọc - Thúy Ngân chuẩn bị những chiếc váy, áo cho con gái sắp chào đời của Lucie Nguyễn.

Hai nữ diễn viên đọ giọng cùng người mẫu Diệp Lâm Anh, mang đến những tiếng cười hài hước cho các vị khách có mặt.

Diệp Lâm Anh hứa đưa Lucie đi sinh con đầu lòng và tư vấn cho bạn thân kinh nghiệm chăm con.

Người mẫu Tú Hảo mặc đầm tua rua đến dự tiệc.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới