Thứ năm, 31/8/2023, 12:04 (GMT+7)

Lan Ngọc lăng xê túi xách hình hoa hồng của Đỗ Mạnh Cường

Lan Ngọc xách mẫu túi hình hoa 3D mới được Đỗ Mạnh Cường ra mắt, khi chuẩn bị đồ để tham dự New York Fashion Week.

Để chuẩn bị sang New York tham dự show của Đỗ Mạnh Cường trong khuôn khổ tuần lễ thời trang, Lan Ngọc có buổi thử những thiết kế mới. Cô kết hợp trang phục có tông đen, trắng chủ đạo với các mẫu túi xách hình hoa 3D vừa được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu.

Bộ đầm đen ôm sát được Lan Ngọc mix với túi đeo vai hình bông hoa hồng. Đỗ Mạnh Cường cho biết anh và ê kíp mất hai tháng nghiên cứu cho sản phẩm này. 'Chúng tôi đã phát triển kỹ thuật làm hoa 3D trên trang phục nhiều năm qua. Tuy nhiên, tính chất của vải và da khác nhau nên phải mất thời gian mới ra được mẫu túi phom cứng nhưng vẫn tạo hình hoa mềm mại', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Nói về việc từng có nhiều thương hiệu sáng tạo túi xách hình hoa hồng, Đỗ Mạnh Cường cho biết mẫu túi của anh được phát triển từ hình hoa quen thuộc trên váy áo của anh nhiều năm nay. Nhà thiết kế dự định bán chiếc túi với mức giá vừa phải.

Lan Ngọc thử bộ trang phục gồm chân váy và áo cấu trúc bất đối xứng bằng lụa, tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp. Nhà thiết kế tiếp tục khai thác vẻ đẹp của hoa 3D giống như trên các mẫu áo đã được trình diễn tại Sydney hồi tháng 4.

Bộ trang phục thứ hai được Lan Ngọc chọn thử kết hợp chân váy và áo cấu trúc bất đối xứng, bằng lụa, tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp. Chiếc túi vẫn là điểm đặc biệt với tổng thể này. NTK tiếp tục khai thác vẻ đẹp của hoa 3D, từng được yêu thích khi mang vào các mẫu áo trong bộ sưu tập trước đó trình diễn tại Sydney vào tháng 4/2023.

Chiếc túi được tạo ra từ nhiều bông hoa to bản, kết nối với nhau trên nền phom túi cổ điển. Mỗi cánh hoa đều được chăm chút kỹ lưỡng từng đường cắt may. 'Chất lượng vẫn là tiêu chí được chúng tôi đề cao hàng đầu. Mỗi cánh hoa đều phải được cắt, may chuẩn xác. Túi được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, mất rất nhiều giờ hoàn thiện cho mỗi chiếc', NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là nghệ sĩ đầu tiên được sở hữu những thiết kế độc đáo này. Nữ diễn viên cho biết cô đang bận rộn với nhiều lịch trình, tuy nhiên cố gắng sắp xếp để đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường ở New York. 'Tôi rất háo hức trông chờ sự tỏa sáng của những thiết kế Made in Vietnam tại tuần thời trang quốc tế', Lan Ngọc nói.

Cô sẽ xuất phát từ TP HCM đi New York vào khuya 7/9, sau đó tham gia một số hoạt động bên lề, chụp ảnh, dự tiệc... trước khi tham gia show chính thức vào lúc 15h ngày 10/9 tại Spring Studio.

Lan Ngọc và dàn sao dự show Đỗ Mạnh Cường ở Australia
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới