Thứ tư, 17/5/2023, 11:30 (GMT+7)

Lan Ngọc khoe lưng trần với đầm limited của Đỗ Mạnh Cường

Diễn viên Lan Ngọc tôn vẻ quyến rũ cùng loạt đầm cúp ngực, hở lưng được NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu trong bộ sưu tập giới hạn.

Lan Ngọc là 'nàng thơ', thể hiện những mẫu trang phục trong BST phiên bản giới hạn của Đỗ Mạnh Cường. Nhà thiết kế cho biết những mẫu này được thực hiện kỳ công, mất nhiều thời gian nên chỉ sản xuất số lượng ít.

Với chiếc đầm cổ yếm, Lan Ngọc khoe lưng trần gợi cảm. Cô kết hợp trang điểm, phụ kiện đồng điệu màu sắc với trang phục.

Lan Ngọc đẹp bí ẩn với mẫu đầm cúp ngực, có những chi tiết dún bèo đậm chất nữ tính.

Nhà thiết kế bố trí thêm những họa tiết cánh bướm to bản, đồng điệu phụ kiện tóc để trang phục tăng độ ấn tượng.

Sự mềm mại của lông được Đỗ Mạnh Cường mang vào dáng váy cúp ngực tối giản, với chi tiết nơ to bản làm điểm nhấn, tôn lên vòng eo thon gọn.

Lan Ngọc diện váy cùng cài tóc hoa hồng, găng tay, giày đính lông vũ, mang đến dáng vẻ huyền ảo, nữ tính.

Với vải gấm, Đỗ Mạnh Cường thể hiện thế mạnh trong kỹ thuật dựng phom. Trong bộ sưu tập, anh sử dụng những chất liệu đa dạng.

Đỗ Mạnh Cường tạo ra những trang phục với chi tiết hoa 3D to bản. Bộ trang phục được kết hợp cùng giày đen, tất lưới tô đậm vẻ gợi cảm cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Áo blazer không tay đi cùng chân váy xếp ly là một trong những thiết kế ghi dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường, mang đậm tinh thần cổ điển.

Lần này, anh biến tấu phần vai, thay bằng những chi tiết hoa 3D to bản làm điểm nhấn. Lan Ngọc trang điểm đậm, tóc búi ấn tượng, đi kèm những bông hoa trang trí nổi bật.

Nữ diễn viên nữ tính, gợi cảm trong thiết kế dáng xòe, vai trễ. Ngoài chi tiết dún bèo to bản, Đỗ Mạnh Cường còn sử dụng thêm cấu trúc phân tầng váy để trang phục thêm ấn tượng.

Ảnh: Milor Trần, Trang điểm: Quân Nguyễn, Làm tóc: Pu Lê, Video: Phim Trần

Lan Ngọc diện đầm cầu kỳ của Đỗ Mạnh Cường
 
 

Hậu trường bộ ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới