Thứ ba, 26/7/2022, 08:20 (GMT+7)

Lan Ngọc, Kaity hóa trang thương tích lên thảm đỏ

TP HCMDự họp báo chiều 25/7, hai diễn viên Lan Ngọc - Kaity Nguyễn hóa trang vết thương trên mặt và cổ, mô phỏng tạo hình trong first look phim 'Cô gái từ quá khứ'.

Kaity Nguyễn (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc cùng diện đồ đen, được hóa trang các vết bầm, vết máu trên mặt, cổ và tay. Từ kiểu tóc đến các vết thương của họ đều giống với tạo hình trong first look (đoạn phim tóm tắt không khí phim và mối quan hệ nhân vật).

Trên thảm đỏ, Lan Ngọc tạo dáng bóp cổ Kaity Nguyễn nhưng trong first look và trong kịch bản phim, Kaity trở thành nỗi uy hiếp đối với cô. Ở first look, nhân vật của cô bị Kaity Nguyễn đâm chết.

Ở 'Cô gái từ quá khứ', Lan Ngọc trở lại với vai diễn Ms. Q nổi tiếng trong phim 'Gái già lắm chiêu 2-3', nhưng sử dụng tên thật của nhân vật - Hoàng Quyên. Khi chuẩn bị đám cưới với 'phi công' Jack, Hoàng Quyên gặp lại bạn thân Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) sau 15 năm mất liên lạc. Quỳnh Yên trở lại, mang theo mối thù với Hoàng Quyên và nhiều bí mật được giấu kín.

Hai ngọc nữ phim Việt cầm trên tay hung khí Kaity dùng để sát hại Lan Ngọc trên first look. Đoạn phim này không xuất hiện trong bản phim chiếu rạp và được quay riêng biệt nhưng được thực hiện công phu.

Kaity cho biết hai diễn viên đến phim trường từ 5h sáng và trải qua ngày quay tốn sức vì phải giằng co, vật lộn trên vũng máu giả. Lan Ngọc ngạc nhiên khi họ dậy sớm và make up xinh đẹp nhưng sau đó hóa trang đầy máu me, thương tích.

Theo lời Lan Ngọc, hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito giấu kín kịch bản first look. Đến phim trường, đạo diễn nói gì cô diễn vậy. Sau cảnh lê lết trên vũng máu giả được làm bằng dầu điều, nữ diễn viên phải tắm ngay tại phim trường và mấy ngày sau, màu cam của máu giả mới phai đi. Lần đầu đóng chung Kaity Nguyễn, Lan Ngọc cảm thấy được đàn em truyền năng lượng vượt qua các ngày quay phim ở Đà Lạt.

Kaity Nguyễn vui khi thực hiện được mong muốn đóng chung phim với Lan Ngọc. Ác nữ Quỳnh Yên là vai diễn khó với cô, khiến cô phải về Mỹ một thời gian để cân bằng tâm lý sau khi phim đóng máy.

Diễn viên Ốc Thanh Vân tham gia 'Cô gái từ quá khứ' với một vai phụ. 'Tôi cũng tiếc vì không còn trẻ để tham gia Hội Chăn Chuối, không được tranh giành như nữ chính nhưng góp phần vào sự hoàn chỉnh của một bộ phim, đứng chung các mỹ nhân phim Việt là tôi vui rồi', cô chia sẻ.

Lãnh Thanh đảm nhận vai 'chàng trai từ quá khứ', có nhiều liên quan tới vai diễn của Lan Ngọc. Anh vui khi được tham gia dự án quy tụ dàn sao nhiều thế hệ, có cơ hội học hỏi NSND Lê Khanh và NSƯT Hữu Châu.

Trở lại với vai Jack, Lê Xuân Tiền cho hay anh và Lan Ngọc sẽ có đám cưới trong phim và trải qua nhiều rạn nứt trước ngày cưới.

Siêu mẫu Thoại Tiên trở lại với vai diễn một trong các thành viên của Hội Chăn Chuối - nhóm bạn thân của Ms. Q Hoàng Quyên. Cô hứng thú với cảnh phim các cô gái tán tỉnh những chàng trai thân hình 6 múi trong quán bar.

Thùy Anh nhớ những ngày quay vui nhộn cùng Hội Chăn Chuối và Lê Xuân Tiền.

Diễn viên Lan Thy (Bích Diễm của phim 'Em và Trịnh') đến dự họp báo.

Trang Hý từng đóng vai của NSND Hồng Vân thời trẻ trong 'Gái già lắm chiêu V'.

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân (trái) - Nam Cito.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới