Thứ ba, 1/2/2022, 13:29 (GMT+7)

Lan Ngọc hội ngộ BB Trần, Tú Hảo

BB Trần và Tú Hảo là khách mời trong tập một của chuỗi vlog 'Lại nhà Nọc chơi' do Ninh Dương Lan Ngọc làm host.

Trong chương trình, Tú Hảo (trái) chúc Lan Ngọc 'sớm tìm được bến đỗ' vì cho rằng hiện tại diễn viên chỉ còn thiếu một bờ vai vững chắc. Còn BB Trần (phải) chúc Lan Ngọc luôn tài năng, xinh đẹp. Bận rộn với công việc, ít gặp nhau nên họ vừa vui đùa vừa hỏi thăm cuộc sống sau bao ngày không gặp.

Với chủ đề Tết Nguyên đán, Lan Ngọc yêu cầu BB Trần, Tú Hảo chuẩn bị mâm ngũ quả theo đúng nguyện vọng mỗi người trong năm mới. Trong khi BB Trần mong ước mở tiệm bánh ngọt thì Tú Hảo cho biết cô muốn được thần tình yêu gõ cửa. Về phía diễn viên 'Cánh đồng bất tận', cô chỉ mong năm sau 'cầu vừa đủ chỉ tiêu' như mâm ngũ quả mình đang làm.

Lan Ngọc cho biết Tết là thời điểm ý nghĩa nhất với cô. Lúc mới vào nghề, cô đi diễn kịch ở sân khấu dịp Tết. Tuy nhiên những năm gần đây, cô thường cố gắng sắp xếp công việc trước 28 âm lịch, sau đó về nhà ăn Tết cùng bố mẹ. Cả năm bận rộn làm việc nên khi Tết đến, cô cố gắng dành trọn thời gian bên bố mẹ. Cả nhà cùng ôn lại kỷ niệm, chia sẻ niềm vui năm mới, sau đó ăn uống, sắm sửa quần áo và dạo chợ hoa.

'Những ngày Tết, mọi người sẽ hơi khó gặp tôi ở ngoài vì tôi dành trọn khoảng thời gian đó cho gia đình. Từ mùng 1 đến mùng 6, các thành viên trong nhà tụ tập ăn uống, cùng nhau đi coi phim Tết tôi đóng hay đi chùa xin lộc đầu năm. Sau mùng 6, khi anh chị và mấy cháu bắt đầu đi học, tôi mới hẹn đồng nghiệp gặp gỡ đầu năm mới', cô kể.

BB Trần cho biết thay vì chạy show như mọi năm, năm nay anh sắp xếp thời gian về quê ăn Tết. 'Đến tuổi này, tôi cảm thấy vui nhất khi ở bên gia đình. Tôi thích cảnh mọi người tụ tập rồi sinh hoạt chung với nhau', anh nói.

Sự 'lầy lội', hài hước của BB Trần mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Vì thế, cả êkíp miệt mài quay từ sáng đến tối mà không thấy mệt mỏi.

Năm nay Tú Hảo ăn Tết ở Nha Trang.

Thiên Anh
Ảnh: Bửu Đặng

Đánh giá phiên bản mới