Không còn dáng vẻ thướt tha, mềm mại trong 'Gái già lắm chiêu', nhân vật Ms. Q Hoàng Quyên trong 'Cô gái từ quá khứ' do Lan Ngọc đảm nhận đổi phong cách menswear, chuộng vest tone trầm. Cùng với mái tóc ngắn bất đối xứng, style này cho thấy chân dung mạnh mẽ, quyền lực nhưng có phần co mình lại, không còn tươi vui, cởi mở.
Không còn dáng vẻ thướt tha, mềm mại trong 'Gái già lắm chiêu', nhân vật Ms. Q Hoàng Quyên trong 'Cô gái từ quá khứ' do Lan Ngọc đảm nhận đổi phong cách menswear, chuộng vest tone trầm. Cùng với mái tóc ngắn bất đối xứng, style này cho thấy chân dung mạnh mẽ, quyền lực nhưng có phần co mình lại, không còn tươi vui, cởi mở.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, vai diễn sử dụng khoảng 20 bộ đồ cho cả hiện tại giàu sang và quá khứ nghèo khó của nhân vật. Ngoài ra, một lượng phục trang nhỏ khác cũng được chuẩn bị thêm để sẵn sàng cho tình huống phát sinh.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, vai diễn sử dụng khoảng 20 bộ đồ cho cả hiện tại giàu sang và quá khứ nghèo khó của nhân vật. Ngoài ra, một lượng phục trang nhỏ khác cũng được chuẩn bị thêm để sẵn sàng cho tình huống phát sinh.
Sau cảnh mở đầu kể về Hoàng Quyên thời cô gái xấu xí, phim chuyển sang giới thiệu Ms. Q danh tiếng của hiện tại, với cảnh phim cô quảng cáo xe hơi. Chiếc áo dệt trong suốt đính hạt cùng quần tây dáng côn do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện làm nổi bật vị thế đỉnh cao, sang trọng của đại mỹ nhân showbiz.
Sau cảnh mở đầu kể về Hoàng Quyên thời cô gái xấu xí, phim chuyển sang giới thiệu Ms. Q danh tiếng của hiện tại, với cảnh phim cô quảng cáo xe hơi. Chiếc áo dệt trong suốt đính hạt cùng quần tây dáng côn do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện làm nổi bật vị thế đỉnh cao, sang trọng của đại mỹ nhân showbiz.
Ngoài set đồ kể trên, toàn bộ tủ đồ của Lan Ngọc là sản phẩm của nhà thiết kế Jenny K Trần. Bộ vest cách điệu này xuất hiện trong cảnh Ms. Q cùng tình trẻ Jack (Lê Xuân Tiền) xuống hầm để xe và phát hiện lá thư đe dọa của Bách (Lãnh Thanh).
Đạo diễn Nam Cito giải thích màu vàng và xanh chuối thường đại diện cho sự khuất tất, mờ ám và lừa dối, ngụ ý về việc Ms. Q che giấu chồng sắp cưới về quá khứ tội lỗi cũng như mối liên quan đến kẻ vừa ra tù như Bách. Đây cũng là bộ đồ mềm mại nhất của Ms. Q trong phim, phù hợp cảm xúc yếu mềm của cô khi ở bên người đàn ông mình yêu.
Ngoài set đồ kể trên, toàn bộ tủ đồ của Lan Ngọc là sản phẩm của nhà thiết kế Jenny K Trần. Bộ vest cách điệu này xuất hiện trong cảnh Ms. Q cùng tình trẻ Jack (Lê Xuân Tiền) xuống hầm để xe và phát hiện lá thư đe dọa của Bách (Lãnh Thanh).
Đạo diễn Nam Cito giải thích màu vàng và xanh chuối thường đại diện cho sự khuất tất, mờ ám và lừa dối, ngụ ý về việc Ms. Q che giấu chồng sắp cưới về quá khứ tội lỗi cũng như mối liên quan đến kẻ vừa ra tù như Bách. Đây cũng là bộ đồ mềm mại nhất của Ms. Q trong phim, phù hợp cảm xúc yếu mềm của cô khi ở bên người đàn ông mình yêu.
Bộ vest màu xám thể hiện tâm trạng rối bời, u uất của nhân vật lúc bị Bách đe dọa, đồng thời bộc lộ sự thờ ơ của Ms. Q khi gặp lại bạn cũ Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) bởi cô chẳng hề mong đợi cuộc hội ngộ này.
Bộ vest màu xám thể hiện tâm trạng rối bời, u uất của nhân vật lúc bị Bách đe dọa, đồng thời bộc lộ sự thờ ơ của Ms. Q khi gặp lại bạn cũ Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) bởi cô chẳng hề mong đợi cuộc hội ngộ này.
Là hai người bạn thân như hình với bóng, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong phim được tính toán gout thời trang đối lập, bộc lộ sự tương phản. So với đàn chị, Kaity mang vẻ mềm mại và gợi cảm hơn. Theo đạo diễn, bộ jumpsuit đen ám chỉ cảm giác u tối, rối bời trong nhân vật của Lan Ngọc; còn bộ đầm đỏ bộc lộ thế chủ động, sự nồng nhiệt trong vai diễn của Kaity khi gặp lại người chị thất lạc nhiều năm.
Là hai người bạn thân như hình với bóng, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong phim được tính toán gout thời trang đối lập, bộc lộ sự tương phản. So với đàn chị, Kaity mang vẻ mềm mại và gợi cảm hơn. Theo đạo diễn, bộ jumpsuit đen ám chỉ cảm giác u tối, rối bời trong nhân vật của Lan Ngọc; còn bộ đầm đỏ bộc lộ thế chủ động, sự nồng nhiệt trong vai diễn của Kaity khi gặp lại người chị thất lạc nhiều năm.
Chiếm phần lớn thời lượng phim là hành trình Hoàng Quyên và Quỳnh Yên bước vào căn biệt thự bị cháy để đối mặt quá khứ nghèo khổ, tội lỗi của cả hai.
Chiếm phần lớn thời lượng phim là hành trình Hoàng Quyên và Quỳnh Yên bước vào căn biệt thự bị cháy để đối mặt quá khứ nghèo khổ, tội lỗi của cả hai.
Ở trường đoạn này, Hoàng Quyên của Lan Ngọc diện set đồ đỏ - sắc màu đại diện cho sự tham vọng, quyết liệt nhưng nóng nảy.
Ở trường đoạn này, Hoàng Quyên của Lan Ngọc diện set đồ đỏ - sắc màu đại diện cho sự tham vọng, quyết liệt nhưng nóng nảy.
Hai sắc màu đối lập trong phân đoạn hai nữ chính giằng co.
Với bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, thời trang luôn là yếu tố được đầu tư trong các bộ phim. Nhưng so với loạt phim 'Gái già lắm chiêu' lúc trước, trang phục ở phim này đã hạn chế tính trưng trổ bề ngoài, cài cắm nhiều ngụ ý kể chuyện hơn.
Hai sắc màu đối lập trong phân đoạn hai nữ chính giằng co.
Với bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, thời trang luôn là yếu tố được đầu tư trong các bộ phim. Nhưng so với loạt phim 'Gái già lắm chiêu' lúc trước, trang phục ở phim này đã hạn chế tính trưng trổ bề ngoài, cài cắm nhiều ngụ ý kể chuyện hơn.
Phong Kiều