Thứ năm, 24/3/2022, 08:12 (GMT+7)

Lan Khuê mừng Mai Ngô ra MV

TP HCMNgười mẫu Lan Khuê dự tiệc giới thiệu MV mới của học trò Mai Ngô, chiều 23/3.

Lan Khuê diện set đồ đen dự tiệc ở một quán bar. Đây là lần hiếm hoi người đẹp đi sự kiện sau khi sinh con đầu lòng với chồng doanh nhân năm 2019.

Mai Ngô là thành viên đội Lan Khuê huấn luyện tại 'The Face 2017'. Lan Khuê chúc mừng học trò vượt qua áp lực khi bị chê sản phẩm âm nhạc đầu tay cách đây hai năm để theo đuổi con đường rapper.

Mai Ngô biết ơn cô giáo Lan Khuê cùng rất đông bạn bè đến chúc mừng sản phẩm của mình. Cô hy vọng ca khúc mới 'CML' ('Call Me Later') truyền cảm hứng sống tích cực cho người nghe.

Mai Ngô cho biết cô xuất thân là hip hop dancer. Vì vậy, cô tự tin khoe vũ đạo trong MV. Ngoài ra, cô lần đầu thử sức vai trò nhà sản xuất và đồng dựng phim trong sản phẩm này. MV được sản xuất trong một tháng, cách đây hơn một năm. Do đại dịch, đến nay Mai Ngô mới cho ra mắt.

Ở ca khúc đầu tay 'Đoán xem' phát hành năm 2020, á quân 'The Face 2017' rap toàn bộ bằng tiếng Anh. Sang tới MV lần này, cô kết hợp phần rap tiếng Anh và tiếng Việt, trau dồi cách rap bằng tiếng mẹ đẻ. Sản phẩm này mở màn cho dự án mỗi tháng một MV rap của cô trong năm 2022.

Theo lời Mai Ngô, mẹ cô tài trợ phần lớn chi phí cho các sản phẩm của cô. Cô gửi lời tri ân đến mẹ trong buổi tiệc: 'Mẹ là đại gia lớn nhất của con. Con cảm ơn mẹ nuôi con lớn và luôn nhẫn nại ủng hộ con trong mọi dự định. Từ làm người mẫu chuyển sang đóng phim, đi hát, con luôn có mẹ đồng hành'.

Tại buổi tiệc, MV gặp vấn đề kỹ thuật khiến phần tiếng và phần lời không khớp. Bù đắp lại cho mọi người, Mai Ngô biểu diễn live bài rap trên sân khấu.

Mai Ngô live ở buổi ra mắt MV
 
 

Mai Ngô diễn live tại sự kiện

MC Dustin mừng khi thấy Mai Ngô trưởng thành trong âm nhạc.

Diễn viên Gi A Nguyễn đến chúc mừng Mai Ngô. Không chỉ chung đam mê hip hop, họ còn cùng tham gia show thực tế về boxing 'The Champion'.

Vũ công - diễn viên Adam sẵn sàng tham gia không cát-xê trong các MV sau của Mai Ngô.

Những người bạn trong cộng đồng underground đến chúc mừng Mai Ngô.

Nhà thiết kế Ivan Trần, người làm trang phục cho Mai Ngô.

MV 'CML'
 
 

MV 'Call Me Later' của Mai Ngô

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới