Thứ tư, 11/10/2023, 13:43 (GMT+7)

Lan Khuê làm vedette khi diễn áo cưới ở Thượng Hải

Siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện với vai trò vedette ở Shanghai Fashion Week khi giới thiệu bộ sưu tập hợp tác cùng NTK Trà Linh.

Sau thành công của show Aluminum diễn ra tại TP HCM, Lan Khuê cùng NTK Trà Linh (sơ mi trắng) tiếp tục tổ chức show We are Roses trong khuôn khổ Shanghai Fashion Week để giới thiệu 40 thiết kế từ Aluminium show và 10 mẫu làm riêng cho thị trường Trung Quốc.

Đánh dấu 10 năm làm nghề, Lan Khuê thu hút chú ý khi lấn sân thiết kế váy cưới. Cô cũng xuất hiện trong show ở Thượng Hải với vai trò vedette, bên cạnh nhiều tên tuổi như Miss Universe China 2016 Li Zhenying và Miss Universe China 2011 Zilin Lu.

Lan Khuê diện bộ đầm cưới xếp tầng lộng lẫy với phần đuôi dài hàng mét. Trang phục được kết hợp nhiều loại vải cao cấp, đính kết hàng nghìn viên đá lấp lánh và dựng phom corset tôn vòng eo cho người mặc.

Lan Khuê và NTK Trà Linh thể hiện tính thời trang trong nghệ thuật váy cưới với nhiều phom váy đa dạng như đuôi cá, váy A-line cơ bản hay các thiết kế cầu kỳ, bồng xòe.

Phong cách lộng lẫy được tô đậm trong show với những mẫu đầm có phần tùng được xếp từ hàng trăm lớp voan cắt laser thủ công cùng đuôi dài tha thướt.

Nhà thiết kế muốn mang đến nét đẹp diễm lệ, tôn vinh nét quyến rũ của các cô dâu trong ngày trọng đại.

Kỹ thuật đính kết thủ công của những nghệ nhân được phát huy trên các mẫu váy đính hàng chục nghìn viên pha lê cao cấp, tốn nhiều tháng để hoàn thành.

Chi tiết V-waist kinh điển - tạo phom chữ V siết chặt vòng eo - giúp các cô dâu trông thon gọn, mảnh mai hơn, tựa như bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Bên cạnh những phom váy công chúa cầu kỳ, bộ sưu tập còn có những thiết kế ôm dáng, bó sát thân hình cho những cô dâu thích phong cách hiện đại.

Kỹ thuật draping cùng tạo phom 3D mang đến những thiết kế độc đáo. Trà Linh cho biết cô được trải nghiệm một show diễn chuyên nghiệp với êkíp hàng trăm người ở Shanghai Fashion Week. Sự kiện quy tụ 150 công ty váy cưới ở Trung Quốc cùng hơn 500 khách mời.

Sau show, Trà Linh tiếp tục tổ chức trunk show (show nhỏ dành riêng cho khách hàng) vào ngày 10 và 11/10. Trong khi đó, Lan Khuê bay về Việt Nam để tiếp tục các lịch trình cũng như tham dự chung kết The New Mentor vào 15/10 tới. Ảnh: Hacchic Couture

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới