Thứ năm, 23/11/2023, 12:30 (GMT+7)

Làn da không tỳ vết ở tuổi 47 của 'phù thủy nhan sắc'

Nhật BảnBên cạnh dưỡng ẩm và chống nắng kỹ lưỡng, Ishii Miho thường uống nước ấm giúp tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó làn da thêm tươi tắn, hồng hào.

Ishii Miho là chuyên gia da liễu nổi tiếng tại Nhật Bản. Ở tuổi 47, cô có làn da mịn màng, thường được khen trẻ trung hơn tuổi.

Ishii được truyền thông Nhật mệnh danh là 'phù thủy nhan sắc' và thường xuyên nhận những câu hỏi liên quan đến bí quyết giữ da khỏe đẹp, không nếp nhăn.

Chuyên gia da liễu cho biết từ nhiều năm qua, cô luôn giữ thói quen bắt đầu ngày mới với một cốc nước ấm và thường chọn súp miso nóng cho bữa sáng. Thói quen này được cho là có tác dụng thanh lọc đường ruột, hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố ra bên ngoài.

Quy trình skincare buổi sáng của Ishii bao gồm các bước cơ bản: rửa mặt, toner, dưỡng ẩm da mặt với serum và kem dưỡng, tiếp đến dưỡng ẩm vùng mắt và kem chống nắng. Cô dành nhiều thời gian cho khâu dưỡng ẩm và massage da mặt trong lúc thoa mỹ phẩm giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất hơn. Ngay cả khi ở nhà, Ishii cũng thoa kem chống nắng để hạn chế tác hại từ ánh sáng xanh lên da và dặm lại kem chống nắng vào đầu giờ chiều để tăng khả năng bảo vệ da.

Có làn da khỏe đẹp nên khi ra ngoài, người đẹp U50 thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng, thoa son môi, kẻ lông mày, kẻ mắt để gương mặt thêm tươi tắn. Cô cũng luôn mang theo xịt khoáng mỗi khi ra ngoài để kịp thời bổ sung độ ẩm cho da.

Trong ngày, Ishii luôn cố gắng uống đủ lượng nước cơ thể cần. Cô chủ yếu uống nước ấm và chọn các loại trà có tác dụng giữ ấm cơ thể.

Cuối ngày, Ishii chú trọng khâu làm sạch da bao gồm bước tẩy trang và rửa mặt. Các bước dưỡng da tiếp theo tương tự với chu trình buổi sáng nhưng thay thế kem chống nắng bằng kem dưỡng ẩm để khóa chặt các dưỡng chất trên da. Mỗi tuần hai lần, Ishii đắp mặt nạ giấy để tăng cường dưỡng chất cho da.

Duk Sun (Theo Ubeauty)

Đánh giá phiên bản mới