Thứ hai, 20/3/2023, 20:53 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ phải giảm cân cấp tốc để đóng vai xinh đẹp, sang chảnh

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ cho biết khi nhận vai người phụ nữ xinh đẹp, sang chảnh nhưng độc ác, thủ đoạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc, cô phải giảm cân cấp tốc.

Lâm Vỹ Dạ tham gia dự án web-drama 'Phúc Cọp: Chạm - Phi vụ chấn động' của Ưng Hoàng Phúc.

Nữ diễn viên đảm nhiệm vai phản diện, đứng đầu thế lực đối đầu Phúc Cọp (Ưng Hoàng Phúc). Nhân vật của Lâm Vỹ Dạ được xây dựng là một người phụ nữ xinh đẹp, sành điệu, quyền lực nhưng rất hung dữ, tàn ác.

'Tôi đã phải giảm cân cấp tốc, hạn chế ăn uống để có ngoại hình, thần thái đẹp, sang chảnh, phù hợp nhân vật được giao. Vốn có máu hài trong người nên dù đóng vai ác, diễn nghiêm túc, nhiều lần xem tôi diễn, anh Ưng Hoàng Phúc và cả đoàn phim vẫn bật cười. Tôi khá lo lắng, áp lực, sợ mình diễn vai phản diện lại thành vai hài. Tôi đã cố gắng đè chất hài xuống để khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của mình trong phim', Lâm Vỹ Dạ nói.

Ngược lại với Lâm Vỹ Dạ, Liêu Hà Trinh chấp nhận ăn mặc lam lũ, hóa cô gái bán cơm tấm bình dân, luôn dành tình cảm, sự quan tâm cho Phúc Cọp.

Nghệ sĩ Phi Phụng tranh thủ đọc kịch bản trong khi các cộng sự giúp cuốn tóc, chuẩn bị mọi thứ trước khi vào set quay.

Phi Phụng đóng bà chủ nhà tốt bụng, xởi lởi, hay giúp đỡ người nghèo. 'Tôi nhập vai dễ dàng, không gặp khó khăn gì vì nhân vật khá tương đồng tính cách tôi ngoài đời', Phi Phụng cho hay.

Phi Phụng trong một cảnh quay cùng Ưng Hoàng Phúc ở phần phim mới 'Chạm - Phi vụ chấn động'.

Nam ca sĩ cho biết phần tiếp theo của series web-drama 'Phúc Cọp' vẫn xoay quanh nhân vật nghĩa hiệp Phúc Cọp do chính anh thể hiện.

Phúc Cọp cùng những người anh em như Thắng (Bùi Tấn Hảo) và Trinh (MC Liêu Hà Trinh) chiến đấu, bênh vực những người yếu thế, bị lợi dụng, chèn ép trong xã hội. Phim lấy bối cảnh chính ở một chung cư cũ, xung quanh là những người lao động nghèo đang lâm vào cảnh bị chủ đầu tư khủng bố, chiếm đất để xây dự án mới.

Ngoài dàn diễn viên chuyên nghiệp, phim của Ưng Hoàng Phúc huy động diễn viên quần chúng đông đảo. Tác phẩm lồng ghép thông điệp về cách sống trượng nghĩa, tình anh em, bạn hữu và tình cảm gia đình.

Ưng Hoàng Phúc được khen diễn xuất giàu cảm xúc, chân thật khi đóng Phúc Cọp - người đàn ông nghĩa hiệp, người cha nhân từ, luôn bảo bọc con gái theo cách riêng, dù không thể ở bên con. Nam ca sĩ thể hiện nhiều pha hành động gay cấn trên màn ảnh.

Ưng Hoàng Phúc chụp ảnh cùng dàn diễn viên trên phim trường.

Trailer Chạm Phi vụ chấn động
 
 

Trailer phim: 'Chạm - Phi vụ chấn động' của Ưng Hoàng Phúc

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới