Thứ tư, 14/4/2021, 11:23 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ diện áo dài tơ tằm của NTK Đức Hùng

Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành cô gái Hà thành khi trình diễn những thiết kế áo dài mang đậm dấu ấn Đức Hùng.

Bộ ảnh giới thiệu những mẫu áo dài mùa hè 2021 được thực hiện tại các bối cảnh quen thuộc ở thủ đô như Bờ Hồ, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc... Nét mới mà Đức Hùng muốn thể hiện là mời một diễn viên miền Nam - Lâm Vỹ Dạ - làm người mẫu. NTK cho biết rất lâu ông mới có dịp hợp tác cùng một nghệ sĩ phương xa.

Vẫn là chất liệu lụa, tơ tằm nhưng ở bộ sưu tập này, Đức Hùng đưa vào nhiều sự phá cách trẻ trung như chi tiết đính hoa ở tay, nơ ở cổ. Kỹ thuật tạo phồng cũng rất thú vị, mang đến một diện mạo mới cho tà áo dài.

Thay vì kiểu tay áo dài truyền thống, NTK biến tấu thành dáng đèn lồng, tay cánh tiên phồng to, gấu tay gấp nếp bồng bềnh.

Những chiếc nơ bản to trên tay, vai tăng điểm nhấn cho tổng thể bộ đồ.

Các mẫu áo dài mang đậm màu sắc mùa hè như đỏ, xanh nõn chuối, xanh cổ vịt, vàng và tím... Trên nền vải là những họa tiết có kích thước khác nhau rất bắt mắt.

Chất liệu mát, tạo sự dễ chịu dù dáng áo ôm sát, tôn đường nét cơ thể người mặc.

Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô thấy mình dịu dàng, nữ tính hơn bội phần khi diện các thiết kế áo dài bay bổng.

Là gương mặt mới của chương trình Táo quân 2021, nữ diễn viên có nhiều trải nghiệm thú vị khi lần đầu ra Bắc tham gia dự án Tết. Việc trở thành 'nàng thơ' của NTK Đức Hùng sau đó cũng là một kỷ niệm đáng nhớ.

Cô mến mộ Đức Hùng bởi tài năng và sự tâm huyết với nghề. Theo cô, những thiết kế của Đức Hùng mang đậm dấu ấn truyền thống nhưng đâu đó vẫn có nét rất riêng không thể trộn lẫn của ông.

NTK Đức Hùng chỉnh trang phục cho Lâm Vỹ Dạ khi thực hiện bộ ảnh.

Lam Trà
Ảnh: Kim Quyết

Đánh giá phiên bản mới