Chủ nhật, 30/7/2023, 07:00 (GMT+7)

Lâm Tâm Như ghi điểm phong cách ở tuổi 47

Sao Hoa ngữ Lâm Tâm Như được khán giả khen sắc vóc với loạt trang phục màu nổi như hồng, xanh lá, cam, đỏ...

Đầu tháng 7, Lâm Tâm Như liên tục dự sự kiện của một hãng xe hơi. Cô biến hóa với trang phục đa kiểu dáng, màu sắc trung tính như xanh đen, xanh đậm. Ở tuổi 47, mỹ nhân Hoàn Châu cách cách vẫn giữ sức hút, được nhiều fan vây kín, xin chụp hình kỷ niệm. Ảnh: Audi

Ở họp báo show truyền hình hôm 18/6, cô ghi điểm với đầm đỏ thắt nơ dọc tay và eo của Valentino, phối giày đính đá. Trên Weibo, nhiều fan khen Lâm Tâm Như tỏa sáng, trẻ đẹp.

Cô nhận "mưa" lời khen khi đăng ảnh dạo chơi với áo thun trơn, quần jeans, túi Bottega Veneta. Diễn viên viết trên Instagram cá nhân: "Thích kiểu thời tiết này, yêu bản thân như thế này, hãy ra ngoài đi dạo và uống một tách cà phê. Thi thoảng thả hồn theo gió thật thư thái".

Dự sự kiện của hãng xe hơi, cô "ăn gian tuổi" với váy xanh lá hiệu The Attico và sandals mảnh buộc dây cùng thương hiệu. Ảnh: Audi

Lâm Tâm Như hóa búp bê Barbie với set đồ ton-sur-ton hồng neon từ nhà mốt Valentino gồm: váy sơ mi ngắn, quần tất, găng tay, giày đế thô, túi xách và trang sức đính đá.

Trong một sự kiện ở Thượng Hải, cô phối "cây" cam thanh lịch của nhà mốt Gauge81 với giày đế đỏ Christian Louboutin và bộ trang sức Chaumet.

Cô lăng xê váy áo gam vàng mơ khi làm mẫu trang bìa tạp chí M'int ấn bản Đài Loan, số tháng 2. Ảnh: M'int

Bà mẹ một con khoe phong cách thanh lịch với loạt trang phục, phụ kiện của nhà mốt Fendi.

Lâm Tâm Như biến hóa với sắc trắng - từ gợi cảm đến menswear. Trên Ettoday, diễn viên cho biết khi không làm việc, cô hạn chế trang điểm.

Trong các sự kiện thời trang của một nhà mốt danh tiếng Pháp, Lâm Tâm Như thường diện sắc đen, làm nổi bật khuyên tai, dây chuyền, nhẫn, lắc tay hay vương miện đính đá hiệu Chaumet.

Cô lăng xê các sắc độ xanh trong sự kiện lẫn bộ ảnh thời trang. Ở tuổi 47, diễn viên đầu tư trang phục phù hợp vóc dáng, tôn nhan sắc, không xuề xòa, "thích gì mặc đó" như trước.

Phong cách sân bay của người đẹp được đánh giá năng động, trẻ trung. Cô kết hợp crop-top với quần jeans, giày thể thao và mũ lưỡi trai Celine. Ảnh: Xer

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, được nhiều khán giả Việt yêu thích qua các phim Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi... Cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa năm 2016, sinh bé Cá Heo nhỏ một năm sau đó.

Thi Quân
Ảnh: Weibo Lâm Tâm Như, Sina, Rubylin Studio